Sinh viên Ngoại giao ứng dụng công nghệ 4.0 vào quảng bá du lịch

GD&TĐ - “Nhà Truyền thông tài ba” – cuộc thi thường niên của Học viện ngoại giao năm nay đã đi tới vòng chung kết vào tối 10/09 vừa qua.

Đội Go! Vietnam xuất sắc trở thành Quán quân IC Master 2018
Đội Go! Vietnam xuất sắc trở thành Quán quân IC Master 2018

Đây là cuộc thi thường niên của khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại - Học viện Ngoại giao, được tổ chức nhằm thúc đẩy các bạn trẻ tìm hiểu về truyền thông chuyên nghiệp. Năm nay, IC Master diễn ra với chủ đề “Welcome to Vietnam 4.0” hưởng ứng việc Việt Nam chào đón kỷ nguyên công nghệ 4.0 nhiều cơ hội và thách thức.

Cuộc thi đã nhận được rất nhiều bài thi chất lượng thể hiện góc nhìn, tình yêu Việt Nam vô cùng độc đáo của các bạn trẻ thông qua những phương tiện truyền thông mới. Sau nhiều vòng đấu loại, đêm chung kết chứng kiến sự tranh tài của 3 đội thi: XSex, Colo và Go! Vietnam. 3 đại diện xuất sắc nhất tiến vào đêm chung kết mang theo 3 dự án sản phẩm độc đáo: App kết bạn du lịch Vinago (đội Colo); Game Go! Vietnam (đội Go! Vietnam) và App chụp hình Got It (đội XSex).

Ba đội tranh tài đêm chung kết IC Master 2018
Ba đội tranh tài đêm chung kết IC Master 2018 

Đêm chung kết IC Master diễn ra với hai phần: Thuyết trình dự án và Xử lý khủng hoảng. Kết quả chung cuộc, đội Go! Vietnam đã xuất sắc bước lên ngôi vô địch và nhận được những phần thưởng giá trị lên tới 125.000.000 đồng đến từ các nhà tài trợ, và đặc biệt hơn cả, là cơ hội đưa sản phẩm ứng dụng du lịch Go! Vietnam đến với thực tiễn.

Theo đánh giá của ban giám khảo, năm nay, chất lượng các dự án IC Master đạt mức cao, thể hiện được tình yêu và tâm huyết cho hoạt động du lịch phát triển đất nước đồng thời nhanh chóng “bắt sóng” kỷ nguyên 4.0.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ