Sinh viên hỗ trợ tiêu thụ hành, tỏi cho bà con nông dân Lý Sơn

GD&TĐ - Góp thêm một điểm hỗ trợ tiêu thụ hành, tỏi cho bà con nông dân Lý Sơn (Quảng Ngãi), điểm bán tại Đại học Đông Á là điểm thứ 5 tại Đà Nẵng với lượng hành, tỏi được nhập về là 700kg.

Cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐH Đông Á chung tay giải cứu tỏi Lý Sơn
Cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐH Đông Á chung tay giải cứu tỏi Lý Sơn

Ngoài các tình nguyện viên đứng tại điểm bán ở cổng trường, một số sinh viên trong CLB Tiên phong Trường ĐH Đông Á cũng phân công nhau để tranh thủ sau giờ học giao hàng cho khách.

Trên các trang Facebook, những thông điệp, hình ảnh kêu gọi hỗ trợ mua hành, tỏi Lý Sơn được sinh viên, giảng viên Trường ĐH Đông Á truyền đi.

Theo đó, cán bộ lãnh đạo Trường ĐH Đông Á cũng dành những túi hành, tỏi Lý Sơn làm món quà Tết dân dã gửi đến giảng viên, nhân viên nhà trường.

“Vừa giới thiệu thổ sản chính gốc mang thương hiệu Lý Sơn vừa sẻ chia cùng bà con nông dân qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục sản xuất, đặc biệt là có thêm phần trang trải khi Tết đã cận kề. Một việc làm ý nghĩa và đầy thiết thực của Nhà trường Đại học Đông Á.”, ThS. Phan Thị Công – Phòng Tuyển sinh Đại học Đông Á, cũng là một người con Quảng Ngãi chia sẻ. 

Điểm hỗ trợ tiêu thụ hành, tỏi Lý Sơn tại Đại học Đông Á sẽ được duy trì đến hết ngày 25/1/2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ