Sinh viên Hà Tĩnh sôi nổi ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi

GD&TĐ - Hội thi đồng diễn nhảy dân vũ, nhảy flash mob là các nội dung trong chương trình Ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi của các sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh.

Sinh viên Hà Tĩnh sôi nổi ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi
Sinh viên Hà Tĩnh sôi nổi ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi ảnh 1Sinh viên Hà Tĩnh sôi nổi ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi ảnh 2Sinh viên Hà Tĩnh sôi nổi ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi ảnh 3Sinh viên Hà Tĩnh sôi nổi ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi ảnh 4Sinh viên Hà Tĩnh sôi nổi ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi ảnh 5

Đây là một trong những chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; thiết thực lập thành tích kỷ niệm 10 năm thành lập Trường Đại học Hà Tĩnh, truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển.

Hội thi thu hút gần 500 sinh viên tham gia cùng đồng diễn nhảy dân vũ, các điệu nhảy flash mod trẻ trung, mang lại không khí vui tươi, sôi động.

Các đội chơi cùng trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi thể hiện được điểm nổi bật, giới thiệu về câu lạc bộ của mình và thể hiện được chủ đề của Hội thi. Phần thi Hiểu biết chung trả lời hiểu biết về Dân vũ, Trả lời nhanh các câu hỏi do Câu lạc bộ Dân Vũ đưa ra và thực hiện nhảy theo bài dân vũ ngẫu nhiên do Ban Tổ chức thử thách. Ở phần thi nhảy giữa các Câu lạc bộ: 1 bài bắt buộc nhảy chung; 1 bài tự chọn trong các bài Câu lạc bộ Dân vũ hướng dẫn và 1 bài do mỗi Câu lạc bộ tự chọn nhạc và tự biên đạo.

Đây là một trong những hoạt động nhằm phát triển phong trào tập luyện dân vũ cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh, tạo cơ hội cho các tình nguyện viên thể hiện tài năng cũng như thể hiện tinh thần đồng đội trong hoạt động nhóm đồng thời là nơi giao lưu, gắn kết để các câu lạc bộ của sinh viên phát triển và học hỏi cùng giúp nhau trong học tập.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ