Sinh viên ĐH Ngoại thương sẽ tham gia thực tập tại Mỹ và Singapore

GD&TĐ - Ngày 6/6/19, tại Trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra Lễ kí kết biên bản ghi nhớ giữa Trường đại học Ngoại Thương cùng The Broadmoor (Mỹ) và Speedwing Training Asia (Singapore), về việc sẽ đưa sinh viên của trường sang thực tập chuyên ngành ở những doanh nghiệp này. 

​Trao Biên bản ghi nhớ giữa The Broadmoor và Đại học Ngoại thương.

​
​Trao Biên bản ghi nhớ giữa The Broadmoor và Đại học Ngoại thương. ​

Buổi lễ có sự chứng kiến của ông Kellee Farmers – Tham tán Văn hóa, Đại sứ quán Mỹ; cùng đại diện lãnh đạo các bên.

The Broadmoor là tổ hợp khách sạn và resort 5 sao đón khách đầu tiên vào năm 1918 tại Colorado Springs, Colorado (Mỹ), có tổng cộng 779 phòng, bao gồm tổ hợp sân golf, sân tennis, bể bơi, spa, nhà hàng, khu mua sắm.

The Broadmoor cung cấp hơn 100 dịch vụ từ những dịch vụ phục vụ mọi thanh viên trong gia đình đến cao cấp, đón tiếp các đoàn khách nổi tiếng là các chính trị gia, ca sĩ, diễn viên và các vận động viên.

Còn Speedwing Training Asia (Singapore) chuyên cung cấp các cơ hội học tập toàn cầu cho sinh viên thông qua các chương trình trao đổi văn hóa, giáo dục, thực tập ở nước ngoài.

Năm 2009, Speedwing đã tham gia cùng hơn 550 thành viên ở hơn 120 quốc gia khác nhau để trở thành thành viên của Liên đoàn Du lịch Giáo dục và Sinh viên Thế giới (World Youth Student & Educational Travel Confederation) cung cấp kinh nghiệm du lịch quốc tế cho hơn 10 triệu thanh niên và sinh viên mỗi năm.

Việc hợp tác với The Broadmoor và Speedwing Training AsiaThe Broadmoor sẽ tạo cơ hội cho sinh viên trường Đại học Ngoại thương được thực tập trong môi trường quốc tế văn minh, hiện đại, giúp cho các em có cơ hội giao lưu, trao đổi với nhiều văn hóa khác nhau, nâng cao kỹ năng mềm.

Không chỉ vậy, sinh viên của trường sẽ luôn được hỗ trợ thường xuyên trong cả quá trình thực tập từ phía của đối tác.Còn nhà trường sẽ thêm một đối tác mới, mở thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

Ngay sau Lễ kí kết, đã diễn ra buổi phỏng vấn đầu tiên giữa The Broadmoor và các ứng viên - sinh viên. Trong không khí thân mật, cởi mở. Các ứng viên đã tự tin thể hiện năng lực của bản thân, từ chuyên môn nghiệp vụ cho đến hiểu biết xã hội, trả lời linh hoạt các câu hỏi của nhà tuyển dụng.

Đại diện The Broadmoor, bà Cindy Johnson – Phó Tổng Giám đốc phụ trách nhân lực đã đánh giá cao năng lực tiếng Anh cũng như hiểu biết  của các ứng viên. Kết quả những ai lọt qua vòng phỏng vấn này sẽ được công bố sau 2 tuần.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...