Sinh viên ĐH Đà Nẵng nhận học bổng “Keidanren & JCCI” Nhật Bản 2019

GD&TĐ - Chiều ngày 27/11, Liên đoàn Kinh tế Nhật Bản (Keidanren); Hiệp hội kinh tế Nhật Bản (JCCI) phối hợp với ĐH Đà Nẵng tổ chức lễ trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên tiêu biểu, hỗ trợ các em tiếp tục đến trường.

Sinh viên ĐH Đà Nẵng nhận học bổng “Keidanren & JCCI” 2019.
Sinh viên ĐH Đà Nẵng nhận học bổng “Keidanren & JCCI” 2019.

Với mục đích tăng cường các hoạt động hợp tác tại Việt Nam và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam – Nhật Bản, học bổng “Keidanren & JCCI 2019” tiếp tục hỗ trợ các em sinh viên xuất sắc, vượt khó, giúp các em tiếp tục có điều kiện học tập, nghiên cứu. Đây cũng là lần thứ 18 sinh viên ĐH Đà Nẵng nhận được học bổng “Keidanren & JCCI”.

Phát biểu trong buổi trao tặng, PGS.TS Lê Quang Sơn – Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng gửi lời cám ơn đến quỹ học bổng đã giúp đỡ, hỗ trợ các em sinh viên ĐH Đà Nẵng trong suốt nhiều năm qua. Đồng thời kỳ vọng, việc đưa vào hoạt động Trung tâm Nhật Bản – ĐH Đà Nẵng sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác, phát triển đặc biệt trong đào tạo, nghiên cứu, hỗ trợ sinh viên.

Chia sẻ sự vui mừng khi nhận được học bổng, em Nguyễn Bích Ngọc – sinh viên ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng cho biết: “ Bản thân em cảm thấy mình phải có trách nhiệm hơn khi nhận được học bổng này, đây là một sự giúp đỡ, cũng như là động lực để em tiếp tục con đường đến trường”.

Trong dịp này, 20 em sinh viên của ĐH Đà Nẵng là những em sinh viên xuất sắc, vượt khó vinh dự nhận được học bổng “Keidanren & JCCI” 2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ