Sinh vật lạ không mắt tìm thấy dưới hồ gây xôn xao dư luận

Người dân ở Argentina đều choáng váng khi xác một sinh vật thân mềm như rắn nhưng đầu rất to và không có mắt được tìm thấy dưới hồ.

Sinh vật lạ không mắt tìm thấy dưới hồ gây xôn xao dư luận
Kinh dị sinh vật lạ tìm thấy trong hồ nước
Kinh dị sinh vật lạ tìm thấy trong hồ nước

Sinh vật kỳ lạ được phát hiện bởi Julieata Garcia, chủ một dịch vụ du ngoạn ở hồ nước San Roque, được biết đến với cái tên Espejo de Agua, ở tỉnh Cordoba.

Julieata kể rằng cô tình cờ nhìn thấy một con vật gì đó trông như con lươn nổi ở trên mặt nước gần cầu vượt hồ San Roque. Cô tiến tới gần con vật dài chừng một mét và to gần 20cm.

Cô liền mang xác con vật lên bờ rồi chụp ảnh lại để đăng mạng xã hội. Bản thân cô cũng không biết đây là sinh vật gì và muốn chụp ảnh lên mạng để hỏi. Con vật dài và trơn như con lươn nhưng lại có phần đầu ụ lên rất to.

"Chúng tôi có hỏi thử người dân đánh cá xung quanh và họ bảo trông nó giống con cá chình Âu Châu nhưng bản thân họ cũng không biết tại sau đầu nó lại to đến như vậy. Ông tôi thường xuyên làm việc trên hồ kể từ khi còn rất nhỏ. Từ trước đến nay ông cũng chưa bao giờ nhìn thấy con gì giống như vậy cả", cô cho biết.

Nhiều báo cáo chỉ ra rằng con vật kỳ bí đã chết nhiều ngày trước khi được Julieata tìm thấy vì nó bốc ra mùi hôi rất khó chịu.

Nhiều người nhanh chóng tỏ vẻ hiếu kỳ trước giống loài kỳ bí vừa được phát hiện và tung ra nhiều suy đoán. Thế nhưng hiện tại vẫn chưa một ai có thể chính thức xác minh được đây là con gì.

Nếu đây là lươn đột biến thì nó cũng không phải là loài vật đột biến gien đầu tiên được tìm thấy. Một con rắn có đầu ở cả phần đuôi vừa được phát hiện ở Trung Quốc vào tháng 2 vừa qua. Người dân ở Thái Lan cũng tìm thấy một con lợn đột biến có mõm to và dài như vòi voi.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ