Sinh con cho gia đình Hoàng gia, Meghan nhận được món quà đặc biệt từ Nữ hoàng

Nữ Hoàng được cho là quyết định tặng cho cô cháu dâu Meghan món quà đầy ý nghĩa nhân dịp sinh nhật lần thứ 38.

Sinh con cho gia đình Hoàng gia, Meghan nhận được món quà đặc biệt từ Nữ hoàng

Theo thông tin có được, Công nương Meghan được Nữ hoàng mời tới lâu đài Balmoral tại Scotland vài ngày. Đây là món quà đặc biệt mà Nữ hoàng dành cho cô cháu dâu nhân dịp sinh nhật lần thứ 38 của cô vào tháng 8 tới. Bên cạnh đó bà cũng muốn “thưởng” Meghan vì cô đã vất vả sinh con cho gia đình Hoàng gia.

Bé Archie sẽ có chuyến nghỉ dưỡng đầu tiên với bố mẹ khi Công nương Meghan và Hoàng tử Harry tới lâu đầu Balmoral. Nguồn tin trên cũng tiết lộ vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex sẽ cùng thưởng thức 1 buổi trà chiều truyền thống với Nữ hoàng. 1 chiếc bánh sẽ được chuẩn bị nhân dịp ý nghĩa này.

Được biết, lâu đài Balmoral vốn là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của Nữ hoàng và Hoàng thân Philip vào mùa hè: “Balmoral là nơi ưa thích của Nữ hoàng và đó là lý do tại sao việc bà mời Meghan đến đây là lời mời đặc biệt và chân thành”.

Phản ứng trước thông tin Meghan được mời tới lâu đài Balmoral, 1 phát ngôn viên của cô và Hoàng tử Harry cho biết họ không thể bình luận về lịch trình riêng tư của 2 người.

Trước đó, vợ chồng Công nương Kate từng tới đây và nếu Meghan được mời thì đó sẽ là chuyến đi đầu tiên của cô tới nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này.

Công nương Meghan hạ sinh quý tử Archie vào ngày 6/5 vừa qua. Mặc dù tham gia lễ diễu hành kỷ niệm sinh nhật Nữ hoàng vào ngày 8/6 vừa qua nhưng Meghan sẽ không trở lại với công việc 1 cách hoàn toàn cho đến mùa thu này.

Theo Ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.