Siêu xe hàng độc hơn 50 tỷ đồng của Hoàng thân Qatar gặp nạn

Chiếc siêu xe Koenigsegg CCXR màu xanh ngọc độc nhất thế giới gặp tai nạn nghiêm trọng, vỡ nát phần đầu trong một vụ tai nạn xảy ra ở Mexico City do chính chủ sở hữu của nó điều khiển…

Siêu xe hàng độc hơn 50 tỷ đồng của Hoàng thân Qatar gặp nạn

Chiếc siêu xe trị giá 2,3 triệu USD này từng thuộc sở hữu của Hoàng thân, cựu Thủ tướng Qatar, Sheikh Hamad Bin Jassim Bin Jabr Al-Thani. Tuy nhiên, nó đã được bán lại cho Công ty Al Ain Class Motors ở Dubai và cũng không ai biết chính xác thời điểm chiếc siêu xe này cập bến Mexico và chủ sở hữu hiện tại của nó là ai.

Chiếc siêu xe gặp nạn ở Mexico City.
 Chiếc siêu xe gặp nạn ở Mexico City.

Dựa trên những hình ảnh được cung cấp về vụ tai nạn, chiếc Koenigsegg ban đầu di chuyển bình thường trên đường trước khi mất lái và đâm vào lề đường bê tông. Nửa trước của chiếc xe bị thiệt hại nặng nhất, hệ thống treo và cửa xe hư hỏng hoàn toàn khi va vào bê tông.

Mui xe cũng đã bị biến dạng, trong khi phía cửa hành khách cũng trầy xước. Tuy nhiên, phần đuôi xe và động cơ có vẻ không bị ảnh hưởng. Sau vụ tai nạn, chắc chắn chiếc siêu xe độc nhất vô nhị này cần phải được gửi trở lại Angelholm, Thụy Điển để sửa chữa.

Được biết, chiếc siêu xe Koenigsegg CCXR có màu xanh ngọc độc nhất này từng bị cảnh sát khóa bánh vì đỗ xe trái phép ở thủ đô London (Anh) hồi năm 2010.

Một số hình ảnh khác của chiếc siêu xe gặp nạn.
 Một số hình ảnh khác của chiếc siêu xe gặp nạn.

Siêu xe Koenigsegg CCXR được trang bị động cơ V8 4,8 lít tăng áp kép, công suất 1.004 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, 0-200 km/h trong 8,75 giây và tốc độ tối đa có thể đạt hơn 400 km/h. Vào thời điểm Hoàng thân Sheikh Hamad Bin Jassim Bin Jabr Al-Thani mua mẫu xe này, nó có giá 2,3 triệu USD (hơn 50 tỷ đồng).

Theo cand.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.