Shipper bị người đàn ông bùng 2 chiếc balo, lý do không ai ngờ đến

Khi hàng đến, người đàn ông không chịu nhận và còn trách mắng chủ shop không gọi điện mỗi ngày báo hàng đã đi đến đâu.

Shipper bị người đàn ông bùng 2 chiếc balo.
Shipper bị người đàn ông bùng 2 chiếc balo.

Câu chuyện bom hàng của những “thượng đế” kém ý thức vẫn thường xuyên xảy ra mỗi ngày. Và đối với người làm kinh doanh, vận chuyển hàng hóa, nỗi ám ảnh ấy còn đeo đẳng họ suốt quãng đời làm nghề.

Hầu hết chủ cửa hàng bán đồ online hoặc shipper đều cho biết họ khốn khổ, tốn bao tiền bạc và công sức khi là nạn nhân của việc bùng hàng từ người mua. Dù vậy, một số khách vẫn thản nhiên đặt, sau đó không chịu nhận hàng và trả tiền vì những lý do hết sức vô lý như trường hợp dưới đây.

Cụ thể, người đàn ông sinh sống tại Hà Nội đặt 2 balo gấu trên một ứng dụng mua hàng. Sau đó, người này nhắn riêng cho chủ cửa hàng nói muốn đổi màu và được chấp nhận.

shipper bi nguoi dan ong bung 2 chiec balo, ly do khien tat ca khong ngo den - 1Đoạn hội thoại giữa người đàn ông mua 2 balo gấu và chủ cửa hàng.

Để chắc chắn, chủ shop đã gọi điện trực tiếp cho vị khách để xác nhận thông tin rồi gửi hàng đi luôn. Tuy nhiên khi hàng tới, người đàn ông từ chối nhận với lý do… hàng gửi mãi mới tới.

“Ngày 26/8 anh nhắn muốn đổi màu 2 chiếc balo. Hôm sau mình gửi từ Bình Dương ra Hà Nội. Sáng 31/8 shipper giao hàng đến địa chỉ nhà anh thì anh bùng không chịu nhận với lý do hàng gửi muộn. Trong khi mình đã chốt đơn rõ ràng, nói phải mất 3-4 ngày hàng mới đến nơi.

Anh còn trách mình không thông báo hàng đi mỗi ngày. Có lẽ anh muốn bên mình phải gọi điện thường xuyên cho anh báo đơn đã đi đến đâu?”, chị Bảo Ngọc, sinh sống tại  TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương – chủ cửa hàng cho biết.

Chi tiết đơn hàng mà chị Bảo Ngọc gửi ra Hà Nội cho vị khách.

Cũng theo chị Bảo Ngọc, để giao hàng đúng ngày cho người đàn ông, chị không chịu bán 2 chiếc balo trực tiếp cho khách đến nhà.

“Mình đã cố để dành hàng cho anh, vậy mà ngay đầu tháng anh đã bùng hàng rồi. Anh ta lớn mà làm ăn thật vô trách nhiệm. Mình hy vọng các cửa hàng sẽ cẩn thận khi bán hàng online cho người này”, chủ cửa hàng nói.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện người đàn ông ở Hà Nội bùng hàng đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng tỏ ra phẫn nộ trước cách hành xử của người này.

“Vị này là người đã trưởng thành mà lại hành xử như con nít ấy nhỉ? Anh có thể viện nhiều lý do để không nhận hàng, chứ ai chơi kiểu hàng tới muộn. Chắc anh ấy nghĩ từ Bình Dương ra Hà Nội nhanh như từ nhà anh ấy đến bến xe Mỹ Đình”, nickname Ngọc Bình bày tỏ.

“Tôi thấy trên mạng người ta chỉ 1001 lý do viện cớ bùng hàng, tuy nhiên thiếu lý do của anh này rồi. Không nhận hàng vì hàng đến muộn nghe thì vô lý nhưng rất thuyết phục. Chúc mừng anh đã bùng 2 chiếc balo gấu thành công”, bạn Lâm Trần mỉa mai.

Theo khampha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ