SHB “tung” nhiều quà tặng thu hút khách gửi tiết kiệm dịp năm mới

GD&TĐ - Chào năm mới 2019, từ ngày 10/01/2019 đến 09/04/2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Xuân tài lộc – Tết sum vầy” trên phạm vi toàn quốc với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn. Đây là chương trình khuyến mại lớn đón xuân Kỷ Hợi của SHB dành cho khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 13 tỷ đồng.

SHB dành hàng ngàn quà tặng cho khách hàng gửi tiền dịp năm mới.
SHB dành hàng ngàn quà tặng cho khách hàng gửi tiền dịp năm mới.

Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại SHB với số tiền gửi từ 10 triệu đồng trở lên ở tất cả các kỳ hạn sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị và thiết thực.

Ngoài ra, như một lời chúc đầu xuân nhiều Tài lộc, May mắn và Hạnh phúc vào ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán (11/2/2019), SHB sẽ tặng Lì xì May mắn cho 19 khách hàng đầu tiên (cá nhân và tổ chức) tới thực hiện giao dịch bất kỳ tại quầy giao dịch của SHB trên toàn hệ thống.

Bên cạnh đó, vào ngày Vía Thần Tài (10/01/2019 Âm lịch tức ngày 14/02/2019 Dương lịch), SHB sẽ tặng Lì xì Lộc Phát cho 10 khách hàng cá nhân đầu tiên tới mở sổ tiết kiệm với số tiền gửi từ 20 triệu đồng và gửi kỳ hạn từ 6 tháng trở lên tại mỗi quầy giao dịch SHB trên toàn hệ thống

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Chương trình khuyến mại Xuân tài lộc – Tết sum vầy được SHB tổ chức trên quy mô toàn quốc, số lượng quà tặng lớn, điều kiện tham gia chương trình dễ dàng, phù hợp với đại đa số các phân khúc khách hàng.

Thông qua chương trình, SHB gửi tới khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ Ngân hàng đồng thời kỳ vọng chương trình này mang đến sự may mắn, tài lộc cho khách hàng, cùng chào đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

SHB cam kết mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Trong định hướng phát triển, SHB đã và sẽ luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầu để nghiên cứu, cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững trong suốt lịch sử của ngân hàng. SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu...

Tính đến ngày 30/9/2018, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng, tổng tài sản gần 300.000 tỷ đồng; vốn tự có hơn 23.000 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 500 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tầm nhìn đến năm 2020, SHB đứng trong Top 3 Ngân hàng cổ phần có quy mô lớn nhất Việt Nam và trở thành một tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ