Seungri và Yang Hyun Suk bị khởi tố do đánh bạc trái phép

GD&TĐ - Cảnh sát cho biết, vụ việc liên quan đến cựu Giám đốc điều hành Công ty giải trí YG Entertainment, Yang Hyun Suk và nam ca sĩ Seungri sẽ được chuyển lên toà án với tội danh đánh bạc trái phép.

Yang Hyun Suk và Seungri.
Yang Hyun Suk và Seungri.

Thông tin từ cảnh sát cho hay, Phòng Điều tra Tội phạm của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul - nơi điều tra vụ án kể từ tháng 8, sẽ chuyển tội danh của SeungiYang Hyun Suk lên toà án vào ngày 1/11.

Ngoài cựu Giám đốc YG và Seungri, 3 cá nhân khác cũng được xác nhận sẽ bị khởi tố với cùng tội danh.

Một nguồn tin cảnh sát tuyên bố rằng, những người này đều có mối quan hệ với Yang Hyun Suk, nhưng không phải là người nổi tiếng.

Cảnh sát cũng cho biết, Yang Hyun Suk đã sử dụng hàng trăm triệu won (hàng trăm nghìn USD), còn Seungri chi hơn 1 tỷ won (khoảng 861.260 USD) cho việc đánh bạc.

Seungri bị phát hiện đánh bạc tại một khách sạn có trụ sở ở Las Vegas (Mỹ), trong khi Yang Hyun Suk đánh bạc tại một số khách sạn khác. Mặc dù cả hai thừa nhận thường xuyên đánh bạc, nhưng họ khẳng định không đánh bạc cùng nhau.

Phía cảnh sát cũng nói, Yang Hyun Suk và Seungri đã đến Las Vegas để đánh bạc khi du lịch nước ngoài 1 - 2 lần/năm.

Mặc dù cũng bị nghi ngờ từng thực hiện các giao dịch ngoại hối bất hợp pháp để phục vụ cho việc đánh bạc, nhưng Yang Hyun Suk và Seungri không bị truy tố về tội danh này.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng xem xét khả năng Yang Hyun Suk sử dụng tiền của công ty để đánh bạc thông qua một cuộc điều tra về hồ sơ kế toán và các nhân viên tài chính của công ty, nhưng không có bằng chứng nào cho thấy điều đó.

Theo Soompi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ