Sen đá có hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp

Sở hữu những lớp cánh mềm mại ôm lấy nhau giống hệt hoa hồng, nhưng thật ra đây là một nhánh của loài sen đá.

Sen đá có hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp
Bạn có biết sen đá hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp - Ảnh 1.Bạn có biết sen đá hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp - Ảnh 2.Bạn có biết sen đá hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp - Ảnh 3.Bạn có biết sen đá hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp - Ảnh 4.Bạn có biết sen đá hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp - Ảnh 5.Bạn có biết sen đá hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp - Ảnh 6.Bạn có biết sen đá hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp - Ảnh 7.Bạn có biết sen đá hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp - Ảnh 8.Bạn có biết sen đá hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp - Ảnh 9.Bạn có biết sen đá hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp - Ảnh 10.Bạn có biết sen đá hình hoa hồng xanh, ai thấy cũng muốn rinh về trồng vì quá đẹp - Ảnh 11.

Nếu trước đây bạn đã từng thích thú những giống cây sen đá mang hình dáng của thỏ và cá heo, thì bây giờ chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua giống sen đá hình hoa hồng này.

Có tên là Greenovia Dodrentalis, những cây sen đá này có những “cánh hoa” cong cong và ôm vào nhau hệt như những đóa hoa hồng. Nét khác biệt nằm ở chỗ chúng có màu xanh ngọc hoặc xanh lá cây đậm rất đặc trưng của sen đá.

Hình dáng đặc biệt của chúng có thể sẽ khiến ngỡ tưởng chúng thuộc về những câu chuyện cổ tích hay là sản phẩm của phép màu nào đó. Nhưng thực ra, sen đá hoa hồng có thể được tìm thấy phần lớn tại quần đảo Canaria, một khu vực tự trị thuộc Tây Ban Nha.

Việc chăm sóc những hoa hồng xanh biếc làm từ sen đá này dễ dàng hơn nhiều so với những giống cây hoa hồng bình thường. Vì vậy, một "bó hoa hồng sen đá" có thể là một món quà tự tay làm rất ý nghĩa và độc đáo đấy.

Theo TTvn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.
U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.