Sẽ có 80 gian hàng triển lãm tham gia SURF 2017 Đà Nẵng

GD&TĐ - Chiều nay, (11/5), Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) tổ chức họp báo giới thiệu về sự kiện Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng 2017 – SURF dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 21-22/7 sắp tới.

Đại diện Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng ký kết hợp đồng với các nhà tài trợ.
Đại diện Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng ký kết hợp đồng với các nhà tài trợ.

Với chủ đề Công nghệ và Hệ sinh thái khởi nghiệp, SURF 2017 hứa hẹn quy tụ tất cả các doanh nghiệp, các dự án khởi nghiệp xuất sắc tại Đà Nẵng, các đối tác trong nước và quốc tế, quỹ đầu tư, nhà đầu tư cá nhân, doanh nhân, tổ chức khởi nghiệp, các trường đại học, viện nghiên cứu với khoảng hơn 1.000 người tham dự cùng hơn 80 gian hàng triển lãm...

Các hoạt động chính tại sự kiện bao gồm hàng loạt các hội nghị, hội thảo với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về hệ sinh thái khởi nghiệp, các doanh nhân khởi nghiệp thành công, các nhà hoạch định chính sách cùng các thành phần quan trọng khác.

Bên cạnh đó, SURF 2017 còn là diễn đàn kết nối, kêu gọi đầu tư cùng nhiều chương trình đặc biệt khác như cuộc thi thuyết trình khởi nghiệp, chương trình bình chọn “Mentor of the year”, Gala dinner trên biển, cititour dành cho khách mời tham dự.

Điểm nhấn của SURF 2017 là cuộc thi thuyết trình khởi nghiệp với sự tham dự của khoảng 50 dự án khởi nghiệp đăng ký tham dự, trong đó có 8 dự án được chọn Pitching tại sự kiện.

Ông Võ Duy Khương - Chủ tịch Hội đồng thành viên Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng - cho biết: “Với chiến lược xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố khởi nghiệp, hội nghị triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng 2017 – SURF hướng tới mục tiêu trở thành sự kiện khởi nghiệp quan trọng trong khu vực và là diễn đàn dành cho các thàn tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp để tạo ra các cơ hội kết nối mới”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...