Scarlett Johansson mất hơn 1 năm tập luyện võ thuật để vào vai mới

Scarlett Johansson đã phải dành ra hơn một năm để chuẩn bị cho vai diễn của cô trong "Ghost In The Shell - Vỏ bọc ma".

Scarlett Johansson mất hơn 1 năm tập luyện võ thuật để vào vai mới
Scarlett Johansson mat hon 1 nam tap luyen vo thuat de vao vai moi - Anh 1

Trong clip hậu trường của "Vỏ bọc ma", khán giả sẽ có cái nhìn khái quát về quá trình hình thành bộ phim. Vì lấy bối cảnh xã hội tương lai, đồng thời đa số những kẻ thù mà nhân vật Thiếu tá (Scarlett Johannson đóng) phải đối mặt là người máy, nên hầu hết những cảnh hành động được quay trên khung xanh. Điều này tạo nên rất nhiều áp lực, nhưng đồng thời cũng tạo cơ hội để người đẹp “rèn dũa” khả năng diễn xuất của mình.

Scarlett Johansson mat hon 1 nam tap luyen vo thuat de vao vai moi - Anh 2

Scarlett Johansson đã phải dành ra hơn một năm để chuẩn bị cho vai diễn được đánh giá là một trong những thử thách khó khăn nhất trong sự nghiệp của cô.

Scarlett Johansson mat hon 1 nam tap luyen vo thuat de vao vai moi - Anh 3

Nữ diễn viên nổi tiếng này chia sẻ: ""Vỏ bọc ma" sẽ không còn là "Vỏ bọc ma" nữa nếu thiếu đi những trường đoạn hành động mãn nhãn và những màn đấu súng căng thẳng tới nghẹt thở. Đó là những cảnh quay khiến tôi thực sự kiệt sức. Tôi đã phải học cách sử dụng các loại vũ khí, tham gia các pha cận chiến và nhào lộn với sự hỗ trợ của nhóm phụ trách các cảnh quay mạo hiểm".

Scarlett Johansson mat hon 1 nam tap luyen vo thuat de vao vai moi - Anh 4

Scarlett đã bắt tay chuẩn bị cho vai diễn này với việc tham gia các khóa huấn luyện về thể lực và võ thuật dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Richard Norton trong vòng nhiều tháng trước khi quá trình quay phim chính thức diễn ra.

Scarlett Johansson mat hon 1 nam tap luyen vo thuat de vao vai moi - Anh 5

Ngoài ra, Scarlett Johannson phải mang bộ phục trang chiến đấu bó sát của Thiếu tá trong gần hết các cảnh chiến đấu. Không những thế, mỗi ngày cô còn phải mang trên mình rất nhiều dây nhợ, nhằm phục vụ cho các cảnh bay nhảy, đu tường nghẹt thở.

Scarlett Johansson mat hon 1 nam tap luyen vo thuat de vao vai moi - Anh 6

Trang phục tàng hình – biểu tượng của "Ghost In The Shell", sẽ được tái hiện đầy công phu trong phim nhờ một đội ngũ thiết kế sản xuất tài hoa và làm việc không ngừng nghỉ.

Scarlett Johansson mat hon 1 nam tap luyen vo thuat de vao vai moi - Anh 7

Khi được hỏi về cảm xúc của mình, Johansson đã thẳng thắn trả lời: “Dù rằng tôi đã tham gia nhiều phim hành động trong suốt hơn một thập kỷ qua – điều đó thật điên rồ phải không, nhưng những gì mà bộ phim này đòi hỏi ở diễn viên là hoàn toàn khác biệt. Tôi đã tham dự một khóa đào tạo MMA (Võ thuật tổng hợp) cũng như luyện tập để trau dồi các kỹ năng vì chúng rất dễ bị mai một. Bên cạnh đó, tôi cũng đã tham gia những buổi huấn luyện về chiến thuật – việc mà tôi chưa từng làm trước đây”.

Scarlett Johansson mat hon 1 nam tap luyen vo thuat de vao vai moi - Anh 8

Không chỉ vậy, đạo diễn Rupert Sanders tại trường quay "Vỏ bọc ma" luôn nỗ lực để tạo ra một tác phẩm chất lượng.

Scarlett Johansson mat hon 1 nam tap luyen vo thuat de vao vai moi - Anh 9

Nhằm đảm bảo "Vỏ bọc ma" trung thành với nguyên tác hoạt hình Nhật Bản cùng tên, đạo diễn Rupert Sanders đã mời đến trường quay cha đẻ của các phần phim hoạt hình – Mamoru Oshii. Không chỉ góp mặt với vai trò cố vấn, nhà làm phim người Nhật còn trao đổi và nhận định rất nhiều về những cảnh quay. Đây cũng là “đứa con tinh thần” đã gắn bó hơn 10 năm sự nghiệp với ông, lẽ dĩ nhiên Oshii rất kỳ vọng vào phiên bản người đóng năm 2017 dưới bàn tay của vị đạo diễn tài ba Rupert Sanders.

Scarlett Johansson mat hon 1 nam tap luyen vo thuat de vao vai moi - Anh 10

Bị choáng ngợp bởi sự kỳ công trong quá trình dựng phim cũng như khả năng diễn xuất đáng nể của Scarlett Johannson, đạo diễn Mamoru Oshii cho biết những gì ông chứng kiến tại trường quay nằm ngoài kỳ vọng của mình. Oshii rất hài lòng về bản chuyển thể, đồng thời tin rằng đây sẽ là phần phim hay nhất trong toàn bộ loạt phim.

Scarlett Johansson mat hon 1 nam tap luyen vo thuat de vao vai moi - Anh 11

Về phía đạo diễn Rupert Sanders cũng không tiếc lời khen ngợi Johannson và toàn thể đội ngũ thiết kế sản xuất. Anh đồng thời cũng đưa ra một nhận xét đầy ẩn ý: “Đây sẽ là một vũ trụ điện ảnh mà người xem chưa từng được chứng kiến”.

Scarlett Johansson mat hon 1 nam tap luyen vo thuat de vao vai moi - Anh 12

"Vỏ bọc ma" sẽ chính thức công phá màn ảnh rộng tại Việt Nam từ ngày 31/3/2017 với định dạng IMAX 3D, 3D và 2D.

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ