Sau The Face, Khánh Ngân & Chúng Huyền Thanh sẽ… thi Hoa hậu?

"Bản thân còn trẻ, còn năng lượng, còn quyết tâm để khẳng định bản thân mình thì điều gì cũng hoàn toàn có thể xảy ra...", chia sẻ của hai cô gái về việc sẽ tham gia một cuộc thi Hoa hậu sắp tới khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Sau The Face, Khánh Ngân & Chúng Huyền Thanh sẽ… thi Hoa hậu?

Như đã thông tin trước đó, ngay sau buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả vừa qua, Khánh Ngân và Chúng Huyền Thanh đã cùng Saostar chia sẻ về các dự định tiếp theo của mình dành cho khán giả, những người yêu mến cả hai cũng như Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua. Nếu như Chúng Huyền Thanh lần đầu có những chia sẻ và loạt ảnh chế đặc biệt từ cộng đồng mạng thì Khánh Ngân cũng có những chia sẻ thắng thắn về bản thân trong quá trình tham gia The Face. Đặc biệt, việc cả hai tiết lộ về “khả năng” sẽ góp mặt trong một cuộc thi lớn sắp tới sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Sau The Face, Khanh Ngan & Chung Huyen Thanh se… thi Hoa hau? - Anh 1

Khánh Ngân và Huyền Thanh trong buổi trò chuyện cùng Saostar.

Sau The Face, Khánh Ngân và Chúng Huyền Thanh có được gì?

Sau The Face, Khanh Ngan & Chung Huyen Thanh se… thi Hoa hau? - Anh 2

Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh chia sẻ về các bài học sau The Face

Kết thúc chặng hành trình kéo dài cùng The Face Việt Nam, Chúng Huyền Thanh dành một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi và dành cho gia đình, bạn bè. Đặc biệt khi nói về loạt fashion show được công bố trước đó, Khánh Ngân cho biết hiện tại đã hoàn tất các thủ tục, chỉ chờ đến ngày đi.

Với những bài học, những kỷ niệm thầy trò đáng nhớ nhất trong cuộc thi, Khánh Ngân cho biết: “Từ ngày đầu tiên bước vào nhà chung, chị Hương không chỉ nói với riêng Ngân mà cả 4 bạn trong team rằng cuộc đua tại The Face vô cùng khắc nghiệt, nên mọi người hãy cố giữ tinh thần lạc quan nhất, tận hưởng những giây phút thoải mái nhất ở đây”. Còn với Huyền Thanh, câu nói “Em hãy giảm cân đi!” của HLV Hồ Ngọc Hà được cô nàng “khắc cốt ghi tâm” trong suốt thời gian vừa qua.

Sau The Face, Khanh Ngan & Chung Huyen Thanh se… thi Hoa hau? - Anh 3

Kết thúc chặng hành trình kéo dài cùng The Face Việt Nam, cả hai đều dành một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi và dành cho gia đình, bạn bè.

Sau The Face, Khanh Ngan & Chung Huyen Thanh se… thi Hoa hau? - Anh 4

Cả hai cùng chia sẻ về những yếu điểm, áp lực gặp phải trong thời gian vừa qua.

Nói về vấn đề cân nặng cũng như việc phải giảm cân, một trong những hình ảnh gắn liền với Chúng Huyền Thanh trong chặng đường chinh phục ngôi vị Gương mặt thương hiệu năm nay, cô cho biết: “Để có thể thay đổi được bản thân như hiện tại, Thanh đã phải trải qua khá nhiều áp lực từ chương trình, từ khán giả và chính bản thân Thanh”. Huyền Thanh cũng chia sẻ thêm, mặc dù đã ý thức được cân nặng cũng như việc phải giảm cân trước đó, tuy nhiên, mật độ công việc cũng như thời gian quay hình liên tục khiến cô nàng chưa thật sự chuẩn bị kỹ cho quá trình này. Á quân The Face cũng tiết lộ, 1 tháng rưỡi chuẩn bị cho đêm Chung kết cô nàng cũng đã giảm được 4 kg.

Nếu như áp lực của Huyền Thanh là cân nặng, thì Khánh Ngân lại cho rằng tính cách là yếu điểm của mình tại The Face. Sự đóng khung với hình ảnh nữ tính, dịu dàng khiến cô nàng không thể thoát ra khỏi hình ảnh này, cho dù có trang điểm hay thay đổi như thế nào đi chăng nữa. Điều này thật sự là yếu tố bất lợi nếu như các nhãn hàng mong muốn có sự đột phá trong hình ảnh sau này, và đó là điều cần nhất mà cô nàng phải thay đổi trong thời gian tới.

Chúng Huyền Thanh: “Ảnh chế là bước ngoặt cho bản thân mình để thay đổi trong tương lai”

Sau The Face, Khanh Ngan & Chung Huyen Thanh se… thi Hoa hau? - Anh 5

Chúng Huyền Thanh lần đầu chia sẻ về những bức ảnh chế.

Với những phát ngôn thẳng thắn, Huyền Thanh nhiều phen “lao đao” vì bị khán giả lên án nói xấu thí sinh khác hay như thân hình không được “mi nhon” của cô nàng cũng là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Rất nhiều những bức ảnh chế có phần ác ý nhắm vào thân hình tròn trịa của Huyền Thanh mà chắc chắn rằng nếu ai đó là Chúng Huyền Thanh thì cũng đều có cảm xúc rất tiêu cực.

Sau The Face, Khanh Ngan & Chung Huyen Thanh se… thi Hoa hau? - Anh 6

Chúng Huyền Thanh trưởng thành, cứng rắn và rất mạnh mẽ trước những phản ứng trái chiều của khán giả.

Tuy nhiên, sau khi xem những hình ảnh chế của cư dân mạng, Huyền Thanh gây bất ngờ chia sẻ: “Thật sự lúc đầu Huyền Thanh nghĩ, mình là một cái gái 19 tuổi và mình không đáng phải chịu những sự dè bỉu từ phía khán giả. Tuy nhiên, theo thời gian, Thanh cảm thấy bình thường, quen dần và đối mặt với nó. Đây chỉ là một bước ngoặt cho bản thân mình để thay đổi tốt hơn trong tương lai”. Điều này cho thấy, Chúng Huyền Thanh đã trưởng thành, cứng rắn và rất mạnh mẽ trước những phản ứng trái chiều của khán giả.

Khánh Ngân: “Tại sao Mai lại làm như thế đối với mình?”

Như Huyền Thanh có chia sẻ, tất cả thí sinh trong The Face dù là ai thì cũng sẽ có người ghét, người thương nhất định. Thậm chí, Phí Phương Anh, Mai Ngô hay Lilly Nguyễn mặc dù nhận được sự hâm mộ rất lớn từ cộng đồng mạng thì cũng sẽ có những khán giả không thích sẵn sàng “ném đá” bất cứ lúc nào, và Khánh Ngân cũng không ngoại lệ.

Sau The Face, Khanh Ngan & Chung Huyen Thanh se… thi Hoa hau? - Anh 7

Chia sẻ về clip Mai Ngô chế giễu mình sau hậu trường, Khánh Ngân cho biết: “Mai nghĩ gì nói đó và không để bụng nên mình cũng không xem đó là điều quan trọng để có những suy nghĩ tiêu cực về Mai”.

Chia sẻ về clip Mai Ngô “có vẻ như đang bình phẩm về phần thể hiện của Khánh Ngân” sau hậu trường đêm Chung kết, cô nàng cũng đã thẳng thắn chia sẻ về tình huống nhạy cảm này:

Sau The Face, Khanh Ngan & Chung Huyen Thanh se… thi Hoa hau? - Anh 8

Khánh Ngân lên tiếng trước clip Mai Ngô “chế giễu” mình trong đêm Chung kết

Khánh Ngân & Chúng Huyền Thanh có ý định thi Hoa hậu?

Với Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân, hành trình từ một gương mặt mới đến với ngôi vị Á quân The Face có thể xem là một sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của hai cô gái trẻ. Bước ra từ chương trình, Khánh Ngân đã nhận được khi nhiều những lời mời hấp dẫn, thậm chí là những buổi biểu diễn tại show thời trang tại nước ngoài. Còn Chúng Huyền Thanh, sự lột xác trong đêm chung kết cũng giúp cô nàng lấy lại hình ảnh tốt đẹp hơn sau những lời chỉ trích trước đó. Đều đã có những thành công nhất định tại The Face, tuy nhiên, mục tiêu của hai cô nàng thì không chỉ dừng lại ở đó, cả hai đều đáng cố gắng trưởng thành, đa dạng hơn để chinh phục các thương hiệu đúng với mục tiêu mình đặt ra.

Sau The Face, Khanh Ngan & Chung Huyen Thanh se… thi Hoa hau? - Anh 9

Mục tiêu của hai cô nàng thì không chỉ dừng lại ở đó, cả hai đều đáng cố gắng trưởng thành, đa dạng hơn để chinh phục các thương hiệu đúng với mục tiêu mình đặt ra.

Đặc biệt, chia sẻ về việc có thể sẽ thử sức ở một cuộc thi nhan sắc lớn trong năm tới của cả hai khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nếu như Chúng Huyền Thanh cho biết cô nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía HLV Hồ Ngọc Hà về định hướng đến với một cuộc thi Hoa hậu trong năm tới, thì Khánh Ngân lại có phần ngập ngừng, bởi trước khi đến với The Face, cô nàng cũng từng thử sức tại sân chơi này rồi. Tuy nhiên, cả hai đều cho rằng, bản thân còn trẻ, còn năng lượng, còn quyết tâm để khẳng định bản thân mình thì điều gì cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau The Face, Khanh Ngan & Chung Huyen Thanh se… thi Hoa hau? - Anh 10

Khánh Ngân và Chúng Huyền Thanh đồng loạt chia sẻ về dự định của mình đối với những cuộc thi Hoa hậu trong thời gian tới

Sau The Face, Khanh Ngan & Chung Huyen Thanh se… thi Hoa hau? - Anh 11

“Bản thân còn trẻ, còn năng lượng, còn quyết tâm để khẳng định bản thân mình thì điều gì cũng hoàn toàn có thể xảy ra…”, chia sẻ của hai cô gái về việc sẽ tham gia một cuộc thi Hoa hậu sắp tới khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Liệu năm 2017, chúng ta có được gặp lại một cô hoa hậu Khánh Ngân hay một hoa khôi Chúng Huyền Thanh ấn tượng trên một sân khấu lớn? Hãy đón xem Saostar để tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị nhất từ các cô gái của The Face Việt Nam nhé.

Theo SaoStar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ