Sau lời tuyên bố ly hôn, Ngọc Lan xóa ảnh cưới cùng Thanh Bình

Ngọc Lan đồng loạt thay đổi ảnh bìa và ảnh đại diện từng chụp với Thanh Bình trong ngày trọng đại cách đây 3 năm. Hành động dứt khoát của nữ diễn viên nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè và người hâm mộ.

Hình ảnh hạnh phúc cùng với Thanh Bình được Ngọc Lan chọn làm ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook cá nhân.
Hình ảnh hạnh phúc cùng với Thanh Bình được Ngọc Lan chọn làm ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook cá nhân.

Tối 15/11, Ngọc Lan khiến nhiều người chạnh lòng khi xóa ảnh cưới chụp cùng Thanh Bình, thay vào đó là hình ảnh nữ quyền của người phụ nữ trưởng thành.

Nữ diễn viên không viết bất kỳ dòng chia sẻ nào, chỉ để lại hai hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân.

Có vẻ như "kiều nữ" muốn dứt khoát để quên đi chuyện tình buồn.

Sau lời tuyên bố ly hôn, Ngọc Lan thẳng tay xóa ảnh cưới chụp cùng Thanh Bình-2

Thế nhưng sau khi tuyên bố ly hôn, nữ diễn viên đã quyết tâm chóng quên đi chuyện tình đứt gánh.

Động thái này của Ngọc Lan nhận được lời động viên từ bạn bè và người hâm mộ. "Sau cơn mưa trời lại sáng, cuộc tình dù đúng dù sai người con gái luôn là người chịu thiệt, chị cố lên nhé"; "Luôn xinh đẹp và lạc quan chị nhé"; "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai! Chúc chị và bé Louis luôn bình an, vui vẻ"..., dân mạng bình luận phía dưới bức ảnh được Ngọc Lan đăng tải.

Tuy nhiên, hành động dứt khoát của nữ diễn viên cũng khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng. Bởi hình cưới đẹp nhất được Ngọc Lan chọn làm ảnh bìa và đại diện đã qua một thời gian khá dài.

"Cuối cùng cũng đổi ảnh, thật sự em không muốn chút nào hết"; "Hãy nghĩ về những ngày tháng hai bạn ở bên nhau hạnh phúc mà quay lại bên nhau. Thấy nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của hai bạn mình thấy tiếc nuối quá"; "Chiều vẫn vào xem lại video đại diện, bây giờ đổi rồi... Cảm giác hụt hẫng bữa giờ luôn ấy"..., người hâm mộ bày tỏ.

Sau lời tuyên bố ly hôn, Ngọc Lan thẳng tay xóa ảnh cưới chụp cùng Thanh Bình-3

Trước đó, vào ngày 13/11, Ngọc Lan chính thức công khai với dư luận và truyền thông về việc ly hôn Thanh Bình. Sau nhiều tháng lảng tránh, nữ diễn viên chọn cách đối diện sự thật.

"Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn", nữ diễn viên thừa nhận chuyện tình tan vỡ.

Ngọc Lan cho biết, thời gian qua cả hai luôn đắn đo về việc công bố hôn nhân. Áp lực từ những tin đồn, theo Ngọc Lan việc công khai là cách văn minh nhất, đặc biệt là với những người đến sau.

Dù chính thức đường ai nấy đi, nhưng nữ diễn viên Cổng mặt trời và Thanh Bình vẫn vì sợi dây gắn kết duy nhất là con trai. Cô cho biết bé Louis sẽ ở với mẹ theo quyết định của tòa án, nhưng Thanh Bình vẫn có quyền thăm con bất cứ khi nào có thời gian. 

Sau lời tuyên bố ly hôn, Ngọc Lan thẳng tay xóa ảnh cưới chụp cùng Thanh Bình-4

Ngay sau đó, Thanh Bình cũng lên tiếng giãy bày về chuyện hôn nhân đỗ vỡ. Nam diễn viên khẳng định, dẫn đến kết cục ly hôn là do cả hai không được tiếng nói chung, đồng thời phủ nhận nguyên nhân đến từ người thứ ba.

"Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ ba nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan! Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau.

Tôi khẳng định hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Tôi rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi!", Thanh Bình viết.

Thanh Bình và Ngọc Lan chính thức về chung một nhà vào năm 2016. Họ cùng nhau xây dựng nên một gia đình hạnh phúc với sự chào đời của con trai Louis. Ngỡ tưởng hôn nhân sẽ viên mãn, thế nhưng sau 3 năm chung sống, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ