Sau lễ ăn hỏi, Đàm Thu Trang liên tục khẳng định quyền làm vợ với Cường Đô La bằng cách này

Sau lễ ăn hỏi Đàm Thu Trang bắt đầu khẳng định chủ quyền với ông chồng đào hoa Cường Đô la. Ngoài ra, cư dân mạng cũng đang rất thắc mắc về vòng hai to bất thường của Đàm Thu Trang trong lễ ăn hỏi.

Sau lễ ăn hỏi, Đàm Thu Trang liên tục khẳng định quyền làm vợ với Cường Đô La bằng cách này

Sáng 20/1, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tiến hành lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Cặp đôi giữ bí mật với cả bạn bè. Lễ ăn hỏi chỉ có sự góp mặt của họ hàng hai bên của cặp đôi. Theo một số thông tin bên lề, đám cưới của Quốc Cường - Thu Trang sẽ được tổ chức vào tháng 5/2019.

Sau lễ ăn hỏi, Cường Đô La hạnh phúc chia sẻ: "Con cảm ơn bố mẹ và gia đình". Đàm Thu Trang lại liên tục thể hiện chủ quyền của mình với chồng. Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đăng hẳn bức ảnh được cho là ảnh cưới của cả hai, đi kèm là lời xác nhận nhẹ nhàng: "We are one - Chúng ta là một...".

Tiếp đó vào chiều tối cùng ngày, Đàm Thu Trang lại chuyển từ trạng thái "Đã đính hôn" sang "Đã kết hôn" và nghiễm nhiên gắn thẻ tên Cường Đô La. Hành động này như một cách khẳng định chủ quyền thêm lần nữa.

Trước đó, trong đám hỏi, Đàm Thu Trang trang điểm nhẹ nhàng, diện áo dài trắng tinh khôi bên chú rể. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh chụp cùng người thân, Đàm Thu Trang lại vô tình để lộ vòng 2 nhô cao bất thường.

Đặc biệt ở những góc nghiêng, vòng 2 lùm xùm của người đẹp họ Đàm lại càng lộ rõ. Điều này khiến cư dân mạng khá ngạc nhiên vì cựu người mẫu vốn dĩ khá mảnh mai, nếu không muốn nói là quá gầy nên việc bụng to là khó có thể thấy trong những bức ảnh trước đây.

Theo Ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ