Sau khi họp lớp về nhà, chàng trai bất ngờ nhận được 350 triệu đồng trong tài khoản

Chúng ta ai cũng có "bạn cũ" - những người chúng ta quên lãng sự tồn tại của họ trong cuộc đời mà không biết rằng họ luôn đứng sau âm thầm ủng hộ, sẵn sàng ở bên mỗi khi chúng ta cần.

Sau khi họp lớp về nhà, chàng trai bất ngờ nhận được 350 triệu đồng trong tài khoản

Điều hạnh phúc nhất trên cuộc đời này chính là có bạn, và thật tốt hơn nếu có những người bạn thân, dù ta có là ai, có ở trong hoàn cảnh nào họ vẫn đứng sau âm thầm ủng hộ và giúp đỡ.

Nhiều người hay than thở là bạn thời đi học chẳng bền, ra trường là mất hết, chẳng giữ liên lạc được do mỗi người một nơi, ngại ngùng chia sẻ với nhau, hạn chế nói chuyện và lâu dần chẳng còn nói với nhau câu nào nữa.

Thế nên những ai mà có tình bạn từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến lúc ra đời đi làm là quý lắm. Câu chuyện đầy cảm động dưới đây gây bão mạng xã hội cũng chính nhờ ý nghĩa tuyệt vời về người đứa bạn thời đi học như vậy.

Thời đi học, Chu là một chàng trai học giỏi, nhiệt thành, thân thiện, luôn được bạn bè và thầy cô yêu quý. Ai cũng nghĩ ra đời cậu sẽ thành công, đạt được ước vọng đổi đời như cậu vẫn hay chia sẻ với bạn bè.

Nhưng dòng đời xô đẩy, con đường sự nghiệp của Chu không mấy suôn sẻ, hơn thế nữa gia đình cậu còn gặp nhiều vấn đề.

Trong buổi họp lớp hiếm hoi sau hàng năm trời không gặp nhau. Sau khi đã ngà ngà, Chu và bạn bè chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc đời, nói với nhau những khó khăn, những niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Câu chuyện đang vui nửa chừng thì chuông điện thoại reo, Chu bỏ bát đũa xuống và xin cáo lỗi về nhà sớm với lý do: Mẹ già ốm ở nhà đang cần người chăm sóc.

Trên đường về, bất ngờ Chu nhận được tin nhắn từ ngân hàng thông báo tài khoản được chuyển vào 350 triệu đồng. Và số tiền đó không đến từ một ai khác mà chính là những người bạn cũ mà cậu vừa gặp.

Lớp trưởng đã phát động ngay tại chỗ sau khi biết hoàn cảnh khó khăn của Chu để mỗi người một ít, giúp Chu vượt qua chông gai này.

Sau khi họp lớp về nhà, chàng trai nhận được 350 triệu đồng trong tài khoản và câu chuyện cảm động về những đứa bạn thân từ thời đi học - Ảnh 2.

Câu chuyện này sau khi được Chu chia sẻ với báo chí đã nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ cộng đồng mạng. Tình bạn thời học trò thực sự đáng quý và đáng trân trọng với mỗi người, họ vẫn luôn ở đó mỗi khi ta có chuyện cần.

Chu nói rằng bạn của cậu từ đấy đến giờ đã giúp đỡ cậu và người mẹ già yếu rất nhiều lần. Cậu chẳng có gì báo đáp ngoài câu: Cảm ơn.

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ