Sau đám cưới "siêu khủng", Quỳnh Anh lần đầu tiết lộ về ông bố đại gia gây xúc động

Sau đám cưới "siêu khủng", Quỳnh Anh lần đầu tiết lộ về ông bố đại gia gây xúc động

Sau 4 năm yêu nhau, ngày 9/2 vừa qua, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới hoành tráng, siêu khủng trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và người thân.

Sau đám cưới siêu khủng, Quỳnh Anh gây xúc động khi lần đầu tiết lộ về tính cách đặc biệt ông bố chủ tịch ảnh 1

Trong ngày cô con gái Quỳnh Anh đi lấy chồng, ông Nguyễn Giang Đông – cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn cũng rất xúc động bởi, hôm ấy ông là một người bố có “con gái rượu” sắp sửa làm dâu, làm vợ.

Với lời dặn dò tràn đầy sự yêu thuơng, cưng chiều, bố của Quỳnh Anh dặn dò con rể: “Hôm nay bố trao Quỳnh Anh cho con. Con đường phía trước còn rất dài, có thể có vinh quang và có thể có gập ghềnh. Bố mong 2 con dù trong hoàn cảnh nào cũng thương yêu nhau”.

Sau đám cưới siêu khủng, Quỳnh Anh gây xúc động khi lần đầu tiết lộ về tính cách đặc biệt ông bố chủ tịch ảnh 2

Giây phút chú rể Duy Mạnh đón tay cô dâu Quỳnh Anh từ bố vợ khiến cả gia đình hai bên cùng quan khách như vỡ òa.

Mới đây, chỉ sau đám cưới 2 ngày, “công chúa béo” lại tiếp tục gây xúc động bằng bức ảnh chụp lại khoảnh khắc thiêng liêng trong ngày cưới với caption: “Bình thường bố ít nói lắm”.

Sau đám cưới siêu khủng, Quỳnh Anh gây xúc động khi lần đầu tiết lộ về tính cách đặc biệt ông bố chủ tịch ảnh 3

Có thể nói, trong ngày trọng đại của cô con gái bé bỏng, bố Quỳnh Anh đã nói ra những lời tràn đầy tâm tư và sự yêu thương. Bởi, khác với những người mẹ hiền dịu luôn gần gũi con, các ông bố thường khoác lên mình chiếc áo có phần nghiêm khắc và xa cách.

Ngay sau đó, bài viết đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh sự xúc động, cư dân mạng còn gửi lời chúc phúc, ngưỡng mộ đến tình yêu đẹp của Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Sau đám cưới siêu khủng, Quỳnh Anh gây xúc động khi lần đầu tiết lộ về tính cách đặc biệt ông bố chủ tịch ảnh 4

Theo Saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.