Sau chiến thắng của U23 Việt Nam: “Bão” ngay sân trường

GD&TĐ -Chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á năm 2018 trước Quatar trong trận bán kết vào chiều tối 23/1 vẫn còn khiến cho bao con tim hâm mộ bóng đá nước nhà dâng trào hạnh phúc, tự hào cho tới tận hôm nay và có lẽ tới tận những ngày sau đó. Các em học sinh cũng không ngoại lệ với cách thể hiện rất riêng.

Cô và trò Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận 4 hạnh phúc với chiến thắng của U23 Việt Nam
Cô và trò Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận 4 hạnh phúc với chiến thắng của U23 Việt Nam

Sáng 24/1, học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân, quận 1,  TP.HCM đã có màn “bão” đầy ấn tượng ngay dưới sân trường.

Không ai nói với ai câu nào, giờ ra chơi, học sinh với cờ đỏ sao vàng tập trung dưới sân trường cùng hát vang bài Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng để thể hiện tình cảm với đội tuyển U23 Việt Nam. Các em reo hò, ca vang và hi vọng các cầu thủ của chúng ta sẽ viết tiếp giấc mơ, giành chức vô địch vào trận chung kết vào ngày 27/1 tới.

Trước đó, chiều 23/1, nhiều trường học tại TP.HCM đã tổ chức cho HS tham gia cổ vũ U23 tại trường. Được biết, chiều 27/1 tới đây, một số trường ĐH, THPT trên địa bàn TP.HCM tiếp tục offline, chuẩn bị màn hình chiếu để thầy trò cùng tiếp lửa từ xa cho U23 Việt Nam trong trận chung kết. Tất cả đều hi vọng, thầy trò HLV Park Park Hang-seo sẽ nâng cao chiếc Cup vô địch tại giải U23 châu Á.

Cùng xem clip học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân, quận 1 "bão" dưới sân trường trong giờ ra chơi:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ