Sau chia tay liên tục đến nhà người yêu cũ xin quay lại, anh chàng nhận cái kết “ê chề“

Sau khi đã làm đủ cách mà người yêu cũ vẫn không đồng ý "nối lại tình xưa", anh chàng đã đến tận nhà rồi gào thét xin quay lại.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nhiều người sau khi chia tay thì lại hối hận rồi níu kéo đối phương quay lại. Thậm chí, có người còn bất chấp làm mọi cách để người yêu đồng ý quay lại, tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được cái kết như ý.

Mới đây, một cô gái đã lên mạng xã hội chia sẻ về câu chuyện của mình và bạn trai sau khi chia tay đã thú hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Theo như cô nàng chia sẻ, người yêu cô có tính hay dỗi, thậm chí, ngay cả những việc nhỏ nhoi anh chàng cũng giận dỗi. Ngay cả việc cô gái nhắn tin ít hơn mọi ngày cũng bị anh chàng giận và bắt phải nhắn nhiều hơn.

"Hôm sang nhà, nó tắm bắt mình sấy tóc. Mình bảo em đang bận thế là dỗi. 3 hôm ít nhắn tin cùng (ngày nào cũng nhắn nhưng số lượng ít, khoảng chục tin) nó cũng dỗi bảo rằng anh thích em lúc nào cũng nhắn tin với anh cơ", cô nàng chia sẻ.

Sau khi không chịu nổi tính khí của người yêu thì cô nàng đã quyết định chia tay. Tuy nhiên, kể từ khi chia tay anh chàng này lại liên tục đến nhà cô gái để làm phiền và muốn quay lại.

Thậm chí, khi đến nhà và gọi điện cho cô gái không được thì anh chàng còn dọa sẽ hét lên cho mọi người nghe thấy. Cuối cùng, cô gái đã gọi công an trình báo sự việc mình bị làm phiền và anh chàng đã bị bắt lên phường, giữ hơn một tiếng.

1
2
3

Tưởng chừng sau khi bị gọi lên phường thì anh chàng sẽ tỉnh ngộ và không làm phiền cô gái nữa nhưng khi về anh ta tiếp tục nhắn tin: "Anh vẫn yêu em, em hãy cho anh thêm một cô hội nữa đi".

Sự việc khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Hầu hết mọi người đều ủng hộ cách xử lý của cô gái. Số khác thì ngán ngẩm với anh chàng bất chấp mọi cách để níu kéo người yêu cũ.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ