Sau 7 năm ly hôn, cuộc sống chồng Tây cũ của Phi Thanh Vân ra sao?

GD&TĐ - Sau nhiều năm chia tay vợ cũ, Thierry Blanc – chồng cũ của Phi Thanh Vân vẫn chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm nào. Mới đây, anh còn xuất hiện tại đám tang bố Phi Thanh Vân với những lời lẽ trân trọng.

Thierry Blanc đến viếng bố vợ.
Thierry Blanc đến viếng bố vợ.

Thierry Blanc - người đàn ông Pháp sống ở Việt Nam hàng chục năm đã từng say mê vẻ đẹp hoang dại của Phi Thanh Vân và quyết tâm theo đuổi cô đến cùng.

Ban đầu, Phi Thanh Vân cũng không xác định yêu thật lòng, tuy nhiên tình yêu và sự chân thành của Thierry Blanc đã khiến cô thay đổi. Cặp đôi kết hôn vào năm 2008. Tuy nhiên, sau 4 năm sống chung, họ đã đường ai nấy đi.

Theo lời diễn viên Phi Thanh Vân giữa hai người có nhiều điểm bất đồng như văn hóa, ngôn ngữ, và lý do đặc biệt khiến mối quan hệ của họ rạn nứt là chuyện con cái. Trong suốt 4 năm sống chung, Phi Thanh Vân đã bị sảy thai hai lần, điều này khiến cô buồn thậm chí có chút tuyệt vọng.

Chia tay Phi Thanh Vân sau 7 năm, Thierry Blanc vẫn đang độc thân nhưng anh lại tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên bạn bè, đi du lịch những nơi mình thích. Dù bên cạnh Thierry Blanc cũng xuất hiện một số "bóng hồng" nhưng anh vẫn chưa có ý định kết hôn.

Trước đó, khi nói về cuộc hôn nhân với Phi Thanh Vân, Thierry từng nói với Phi Thanh Vân rằng: “Em ơi, em nói sự thật đi, em yêu anh vì không có người đàn ông nào chịu đựng được người đàn bà nói nhiều như em. Chỉ có một mình anh chịu đựng được em thôi”.

Anh cũng từng chia sẻ về sự ghen tuông của Phi Thanh Vân, có khi còn xé quần áo, phá hỏng điện thoại của anh bất cứ lúc nào.

Phi Thanh Vân từng đưa hai con riêng của chồng về sống chung. Thậm chí, vợ cũ của Thierry còn ở cùng vợ chồng Phi Thanh Vân khi sang Việt Nam chữa bệnh.

Năm 2012, cặp đôi quyết định ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung và thiếu gắn kết do không có con chung.

Mới đây, khi bố đẻ của Phi Thanh Vân qua đời, Thierry đã đến viếng. Có thể thấy, mối quan hệ giữa nữ diễn viên và chồng cũ vẫn khá tốt đẹp. Thậm chí, anh đã nói về bố của vợ cũ bằng lời lẽ rất trân trọng và thành kính.

Theo Phi Thanh Vân, dù chia tay nhưng chồng cũ vẫn thường xuyên hỏi han công việc của cô.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Phi Thanh Vân cho biết, khi ly hôn, người chồng ngoại quốc đã để lại cho cô một chút tài sản. Với số tài sản này, Phi Thanh Vân sử dụng để làm giàu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ