Sau 490 lần dao kéo, "búp bê Ken" mở dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ

Có lẽ, không ai cướp được biệt danh "búp bê Ken phiên bản đời thực" của Justin Jedlica bởi tính đến nay, anh đã trải qua gần 500 lần tu sửa cơ thể.

Chân dung búp bê Ken phiên bản đời thực.
Chân dung búp bê Ken phiên bản đời thực.

Theo Daily Mail, búp bê Ken phiên bản đời thật - Justin Jedlica - hiện trải qua 490 ca phẫu thuật thẩm mỹ với tổng chi phí lên đến 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng).

Dường như khá hài lòng với diện mạo hiện tại, Justin giờ muốn "thiết kế" cơ thể cho những người khác. Mới đây, anh chàng người Mỹ thực hiện ca cấy mô đùi đầu tiên trên thế giới cho một phụ nữ muốn sở hữu đôi chân to hơn vì là dân thể hình.

Sau 490 lan dao keo,

"Búp bê Ken" đã trải qua 490 ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Justin cho hay sau ca phẫu thuật, khách hàng của anh cảm thấy tự tin hơn.

Mục đích của 8X khi theo đuổi công việc này là giúp người khác đẹp hơn mà không cần tập luyện vất vả.

Không ai khác, chính Justin là chuột bạch cho các dịch vụ hiện nay anh kinh doanh. 8X làm việc dựa trên 2 yếu tố con mắt nghệ thuật và kiến thức y học.

Thậm chí, "búp bê" 36 tuổi còn thuê huấn luyện viên thể hình để học hỏi kiến thức về cơ cũng như một số lưu ý khi dao kéo. Bên cạnh đó, Justin cũng hợp tác với tiến sĩ Paul Chugay và công ty cấy ghép để giám sát quá trình phẫu thuật.

Hiện nay, chàng trai đến từ California tự ví mình như Picasso bởi "giống ông ấy, các tác phẩm của tôi cũng gây nhiều tranh cãi, vượt qua giới hạn của vẻ đẹp chuẩn mực".

Năm ngoái, Justin nhận được giải "Sáng tạo trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ" tại The Aesthetics Show - hội nghị về dao kéo lớn nhất tại Mỹ.

Anh chàng phẫu thuật từ năm 18 tuổi. Đó là lần đầu tiên trong 5 lần búp bê Ken làm mũi. Kể từ đó, anh đã trải qua 490 lần tu sửa cơ thể từ mũi, má, cằm, hàm, trán, môi cho tới vai, lưng, bụng, mông, bắp tay...

"Tôi không chấp nhận cách mình được sinh ra, tôi hoàn toàn có thể trở thành người tôi muốn", 8X chia sẻ về nguyên nhân khiến anh tự thiết kế cơ thể của mình trong nhiều năm qua.

Giờ đây, khi Justin mang lý tưởng, đam mê đó truyền cho người khác, giúp họ đẹp hơn và vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều dân mạng chỉ trích, chê bai cơ thể, cách anh sống, song một số người lại ủng hộ.

Marcela Iglesias (một nhà sản xuất) khẳng định: "Tôi không biết ai có thể làm được như Justin. Cậu ấy là người tiên phong cho phong trào thay đổi cơ thể".

Sau 490 lan dao keo,

Justin trong lần phẫu thuật để sở hữu cơ bụng 6 múi.

Sau 490 lan dao keo,

Diện mạo của Justin hiện vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Sau 490 lan dao keo,

Anh chàng tự tin thay đổi cơ thể từ năm 18 tuổi.

Sau 490 lan dao keo,

Sau nhiều năm "thiết kế" cơ thể, Justin muốn giúp những người khác sở hữu cơ thể mà họ mong muốn.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ