Sau 3 năm yêu mù quáng, cô gái bị lừa gần 2 tỷ đồng

Một cô gái 29 tuổi yêu một người đàn ông 56 tuổi, sau 3 năm cô mới biết mình bị lừa gần 2 tỷ đồng.

Sau 3 năm yêu mù quáng, cô gái bị lừa gần 2 tỷ đồng

Câu chuyện thật mà tưởng đùa này diễn ra ở Trung Quốc. Một cô gái 29 tuổi yêu một người đàn ông 56 tuổi suốt 3 năm. Người đàn ông giả làm giám đốc một công ty lớn, rất nhiều lần viện mọi lý do để mượn cô gái tiền với tổng số 50 vạn tệ (~ 1,7 tỉ VNĐ).

Chỉ đến khi cho vay hết số tiền mình tiết kiệm được và người đàn ông mất tích, cô gái mới biết mình bị lừa. Khi phóng viên phỏng vấn sự tình, cô gái cho biết: “Anh ấy hứa sẽ cho tôi một gia đình!”

Sau 3 năm yêu mù quáng, cô gái bị lừa gần 2 tỷ đồng  ảnh 1
Chỉ vì một lời hứa, cô gái đã tin tưởng người đàn ông đến mức mù quáng. Xoay quanh câu chuyện gây bức xúc này, cư dân mạng đã không ngừng bình luận, tỏ ý vừa đáng thương vừa đáng giận cô gái.

- "Bất kể là bạn trai hay chồng, chỉ cần hỏi mượn tiền bạn thì họ đều không yêu bạn thật lòng đâu. Nếu là tôi, bạn trai vay tiền chỉ vay 1 lần, chồng hỏi mượn tiền chỉ không quá 3 lần. Những ai đang bị lừa sắc lừa tình thì hãy để ý xem vấn đề ở đâu?".

- “Mấy năm trước, tôi cũng yêu một chàng trai lái xe tải. Anh ta cũng có xe riêng. Chúng tôi chỉ nói chuyện qua wechat, anh ta chưa từng cho tôi biết số điện thoại của mình.

Thi thoảng anh ta cũng tới chỗ tôi làm, cùng tôi đi ăn. Khoảng 1 tháng thì anh ta bắt đầu hỏi mượn tiền tôi nhưng vẫn không dám cho tôi biết số điện thoại.

Anh ta hỏi vay tôi 10.000 tệ (~ 35 triệu VND). Tôi bắt đầu nghi ngờ anh ta đã có vợ có con, là một kẻ lừa đảo, tôi liền cắt đứt với anh ta ngay”.

- “Gái già ế thường không tự tin lắm với điều kiện của mình, yêu những ông chú đứng tuổi là chuyện bình thường. Đàn ông 50 tuổi độc thân có nhà chung cư cỡ vừa vừa cũng được coi là có nguồn lực kinh tế.

Mà kiếm tiền không nhất thiết phải có một nguồn thu nhập ổn định, chỉ cần có năng lực thì kiểu gì cũng kiếm tiền được, nhưng đi lừa đảo phụ nữ đúng là không có đạo đức!” - một bạn đọc bức xúc bày tỏ quan điểm.

- “Cô gái này yêu quá mất lý trí rồi! Một người đàn ông 50 tuổi lại là giám đốc công ty thì làm sao mà không có tiền, lại đi hỏi vay tiền con gái?

Đàn ông khi yêu có khi còn tự động đưa tiền cho người yêu mới đúng. Người này chỉ có thể hoặc là kẻ vô lại không có sĩ diện, hoặc là một tên lừa đảo thôi!"

- “Cá nhân tôi thì cho rằng đàn ông chính trực không biết nói ngọt cho phụ nữ nghe. Nhưng đàn ông xấu thì lại thừa biết cách nói lời đường mật. Đa số các cô gái thích kiểu đàn ông này. Xã hội bây giờ là vậy, những người thật thà đều chịu thiệt, nếu bạn thật tâm cho đi chưa chắc đã được nhận lại”.

- “Cô gái này đáng thương quá! Tiền này đem phụng dưỡng cha mẹ có phải tốt không!”.

- “Người đàn ông này chắc chắn là dùng thân phận giả rồi. Giám đốc công ty gì chứ. Nhưng cô gái này nếu không tham vàng thì chắc sẽ không bị mắc lừa như vậy. Đừng có nói cô ấy vì yêu mà trở nên ngốc ngếch!”.

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.