Sau 11 năm, dàn diễn viên "Cô gái xấu xí" bây giờ ra sao?

Đã 11 năm kể từ ngày bộ phim Cô gái xấu xí phát sóng trên truyền hình, cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên đều khác nhau. Giờ đây mỗi người lại tìm cho mình một con đường riêng với nhiều ngã rẽ khác nhau.

Sau ngần ấy năm, dàn diễn viên "Cô gái xấu xí" mỗi người có một con đường riêng, người giã từ nghiệp diễn, còn số khác lại không ngừng cố gắng vươn lên khẳng định mình. Ảnh: TL.
Sau ngần ấy năm, dàn diễn viên "Cô gái xấu xí" mỗi người có một con đường riêng, người giã từ nghiệp diễn, còn số khác lại không ngừng cố gắng vươn lên khẳng định mình. Ảnh: TL.

Phát sóng từ tháng 2.2008 đến tháng 3/2009, Cô gái xấu xí (Việt hóa từ phim Yo soy Betty, la fea của Colombia, Nguyễn Minh Chung đạo diễn) là một trong những phim sitcom đầu tiên được sản xuất trong nước.

Phim dài 176 tập, được chiếu trên Đài truyền hình Việt Nam, góp phần làm nên tên tuổi của dàn diễn viên: NSƯT Ngọc Hiệp, Chi Bảo, Lan Phương, Phi Thanh Vân, Minh Khuê, Bình Minh...

NSƯT Ngọc Hiệp - vai Huyền Diệu

Sau 11 năm, dàn diễn viên

Nổi danh từ phim Cô gái xấu xí, Ngọc Hiệp vào vai chính Huyền Diệu, một cô gái làm việc trong công ty thời trang. Cô gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình xấu với mái tóc chẻ, răng niềng, mắt đeo kính to và cách ăn mặc cực kỳ lỗi thời.

Huyền Diệu chăm chỉ, chân thành biết phấn đấu trong công việc. Cô đã được An Đông nhận vào làm trợ lý. Tại đây, cô luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và thông minh giải cứu công ty thoát khỏi những tình huống ngặt nghèo. Ảnh: TL.

Sau 11 năm, dàn diễn viên

Sau thành công của bộ phim này, Ngọc Hiệp gần như không tham gia diễn xuất nữa mà thay vào đó là chuyên tâm vào vai trò đạo diễn, giám đốc hãng phim và giảng viên cho các trường đại học.

Bên cạnh đó, cô có một gia đình hạnh phúc cùng ông xã Nguyễn Thành Danh - nghệ sĩ kịch câm hơn cô 12 tuổi và có chung một con gái.

Ngoài cống hiến cho công việc và vun vén gia đình, nữ diễn viên Cô gái xấu xí dành nhiều thời gian đi du lịch và thường xuyên đăng ảnh các chuyến đi trên trang cá nhân.Đảo của dân ngụ cưlà bộ phim gần đây nhất khán giả có cơ hội được thấy cô trên màn ảnh. Ảnh: TL.

Diễn viên Chi Bảo - vai An Đông
Sau 11 năm, dàn diễn viên

Trong phim Cô gái xấu xí,Chi Bảo vào vai An Đông, tổng giám đốc của công ty thời trang. An Đông đẹp trai, nhiều tham vọng, có phần hách dịch. Còn trong tình yêu, anh vô tình vướng và mối tình tay ba rắc rối với hai nhân vật nữ Mai Lan và Huyền Diệu.

Thời điểm đóng bộ phim truyền hình được yêu thích nhất năm 2008 này, Chi Bảo đã là diễn viên nổi tiếng với Đồng tiền xương máu, Những đứa con thành phố, Người đàn bà yếu đuối... Ảnh: TL.

Sau 11 năm, dàn diễn viên

Sau bộ phim, anh tiếp tục ghi dấu với loạt phim truyền hình Đại gia đình, Anh em nhà bác sĩ, Váy hồng tầng 24... Sau đó,Chi Bảo dần rút lui khỏi màn ảnh, chuyển hướng tập trung vào kinh doanh và các chương trình hoạt động từ thiện. Anh từng kết hôn vào thập niên 1990 rồi ly hôn.

Sau đó, anh lập gia đình lần hai. Con trai của anh tên Phạm Gia Cát, hiện 17 tuổi. Sau thời gia dài vắng bóng, anh trở lại trong bộ phim tình cảm mang tên Tình khúc bạch dương. 

Ở độ tuổi 46, Chi Bảo vẫn có một phong độ cuốn hút và manly. Vẻ ngoài của anh được nhiều người hâm mộ nhận xét là "vẻ đẹp không tuổi". Ảnh: TL.

Diễn viên Lan Phương - vai Mai Lan
Sau 11 năm, dàn diễn viên

Lan Phương vào vai Mai Lan, vợ sắp cưới của An Đông. Nhân vật này xinh đẹp nhưng hay ghen tuông, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để giữ chồng nên bị khán giả cho là đáng ghét nhất phim.

Khi tham gia Cô gái xấu xí, Lan Phương mới chỉ là cô gái 24 tuổi nhưng diễn xuất đã vô cùng xuất sắc. Thế mạnh của nữ diễn viên trước kia là diễn kịch sân khấu, nhưng cho đến khi tham gia bộ phim này thì tên tuổi cô mới thật sự ghi dấu với người hâm mộ. Từ đó, Lan Phương xuất hiện nhiều hơn trên các phim truyền hình, đặc biệt là những bộ phim trong khung giờ vàng. Ảnh: TL.

Sau 11 năm, dàn diễn viên

Sau thành công của vai diễn trong Cô gái xấu xí, Lan Phương hoạt động nghệ thuật sôi nổi với nhiều vai diễn ấn tượng trong suốt hơn 10 năm qua. Người đẹp cũng không ngần ngại nhận những cảnh nóng, nhảy sexy táo bạo.

Năm 2018, Lan Phương bất ngờ công khai mối quan hệ với chồng người Anh và sinh con gái ít lâu sau. Lan Phương có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Không những được ông xã yêu chiều, cô còn rất được lòng bố mẹ chồng tuy không sống cùng đất nước. Sau khi sinh, người đẹp nhanh chóng trở lại màn ảnh và ghi dấu trong vai chính với bộ phim Nàng dâu order. Ảnh: TL.

Diễn viên Phi Thanh Vân - vai Phương Trinh
Sau 11 năm, dàn diễn viên

Chỉ là tuyến nhân vật phụ, nhưng vai diễn Phương Trinh của Phi Thanh Vân lại gây chú ý với khán giả khi vào vai một chân dài có phong cách điệu đà, bóng bẩy. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của cô khi bước chân vào diễn xuất.

Vào vai một cô trợ lý cho giám đốc, nghiện mua sắm nhưng lại nợ nần chồng chất. Phương Trinh còn là một trợ thủ đắc lực của Mai Lan trong việc theo dõi hoạt động của giám đốc An Đông. Phi Thanh Vân sở hữu một thân hình gợi cảm và làn da nâu nóng bỏng.

Tuy nhiên, sau bộ phim cô lại vướng vào khá nhiều scandal. Từ chuyện hôn nhân không mấy suôn sẻ cho đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: TL.

Sau 11 năm, dàn diễn viên

Hiện tại, sau những lần "trùng tu" nhan sắc, Phi Thanh Vân ngày càng mặn mà với ngoại hình vô cùng sexy.

Người đẹp kết hôn lần đầu với ông xã ngoại quốc hơn 15 tuổi, tuy cuộc hôn nhân tan vỡ nhưng Phi Thanh Vân không phủ nhận mình giàu lên nhờ khối tài sản do chồng cũ để lại sau ly hôn. Cô tiếp tục đến với cuộc hôn nhân thứ 2 và có 1 con trai. Những tưởng người đẹp sẽ có cái kết hạnh phúc, nhưng cô một lần nữa "lẻ bóng", một mình nuôi con.

"Người đẹp dao kéo" từng gây bất ngờ dư luận khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhânThế giới người Việt 2017Cũng từ ngôi vị này, nữ diễn viên càng có nhiều cơ hội phát triển hơn trong kinh doanh.

Cô hiện có cuộc sống viên mãn bên cạnh con trai. Phi Thanh Vân sống trong biệt thự tiền tỉ, xế sang, công ty riêng... Cô cũng tự tin dành cho con trai những điều kiện tốt nhất mà không cần người đàn ông bên cạnh. Ảnh: TL.

Diễn viên Ammy Minh Khuê - Vai Hương

Sau 11 năm, dàn diễn viên

Diễn viên Minh Khuê (thứ ba từ phải sang) trong cảnh phim Cô gái xấu xí. Minh Khuê lần đầu được khán giả biết đến với vai Hương, thành viên hội G7 "nhiều chuyện".

Tuy lần đầu tiên bén duyên cùng phim ảnh nhưng Minh Khuê cũng gây được ấn tượng tốt với khán giả. Lối diễn xuất tự nhiên và khuôn mặt khả ái của Minh Khuê đã chinh phục được khán giả và các đạo diễn... Sau đó, cô tiếp tục tham gia nhiều vai diễn ấn tượng:Tóc rối, Kính thưa Ôsin, Cho một tình yêu, Vợ tôi là số 1… Ảnh: TL.

Sau 11 năm, dàn diễn viên

Sau đó, Minh Khuê đổi nghệ danh Ammy và lấn sân sang con đường ca hát. Hoạt động nghệ thuật đang trên đà phát triển, Ammy Minh Khuê bỗng "biến mất" hoàn toàn khỏi showbiz Việt và thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng buồn trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Sau này, Minh Khuê kể lại rằng quãng thời gian vắng bóng showbiz là lúc cô phải đối diện với cú sốc mẹ qua đời đột ngột. Ammy Minh Khuê thậm chí đã chuyển sang Singapore sinh sống một thời gian để không "nhìn cảnh nhớ người" và lấy lại cân bằng.

Mới đây, cô tiếp tục trở lại với dự án phim mới Đàn bà đã cũ.Vừa qua, cô cũng chính thức phát hành ca khúc Gửi anh tình yêu. Ảnh: TL.

Diễn viên Bình Minh - Vai Tiến Mạnh
Sau 11 năm, dàn diễn viên

Bình Minh góp mặt trong Cô gái xấu xí với vai Tiến Mạnh - phó tổng giám đốc của SBBT và cũng là bạn thân nhất của An Đông.

Tiến Mạnh chính là người bao che, tiếp tay và tư vấn cho An Đông trong mọi chuyện. Anh nổi tiếng trong công ty là một người đàn ông điển trai, đào hoa, sát gái.

Thời điểm tham gia phim, Bình Minh đã là một trong những người mẫu nam nổi tiếng nhất làng thời trang Việt Nam những năm 2000 và bén duyên điện ảnh với nhiều vai diễn như:39 độ yêu, Công ty thời trang, Vũ điệu tử thần, Đi về phía mặt trời , Nhà có 3 chị em , Chuyện tình công ty quảng cáo...

Sau khi phim lên sóng, anh càng tích cực chuyển hướng hoạt động từ thời trang sang điện ảnh. Ảnh: TL.

Sau 11 năm, dàn diễn viên

Khi phim phát sóng cũng là lúc Bình Minh lập gia đình với Anh Thơ. Sau hơn 10 năm, anh có hai con gái - bé lớn tên An Nhiên, bé nhỏ tên An Như. Hiện tại, Bình Minh rất thành công với công việc MC và kinh doanh.

Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đầm ấm bên gia đình trên truyền thông cũng như trang cá nhân. Năm 2015, anh được bầu là Phó chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM. Ảnh: TL.

Theo thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.