Sát nhân cưỡng bức bé gái 9 tuổi rồi phi tang xác xuống ao

Đối tượng ra tay xâm hại bé gái 9 tuổi rồi phi tang xác xuống ao ra tay hết sức tàn độc chỉ vì bé N. chửi con gái mình.

Đối tượng xâm hại bé gái 9 tuổi rồi phi tang xác xuống ao. Ảnh CAND
Đối tượng xâm hại bé gái 9 tuổi rồi phi tang xác xuống ao. Ảnh CAND

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang củng cố hồ sơ khởi tố bị can đối với Phạm Văn Củ (33 tuổi, ngụ tại xã Thường Thới Tiền, Hồng Ngự, Đồng Tháp). Củ chính là đối tượng gây ra vụ án xâm hại tình dục bé gái 9 tuổi rồi phi tang xác xuống ao gây chấn động.

Trưa 21/4, người dân ở xã Thường Thới Tiền phát hiện thi thể em N.T.K.N. (9 tuổi, học sinh Trường Tiểu học Thường Thới Tiền 1) dưới mương nước gần nhà, trong tình trạng không mặc quần.

Nhận tin báo, Công an huyện Hồng Ngự phối hợp Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Người nhà của N. cho biết, hằng ngày bé gái này có đeo 1 đôi bông tai bằng vàng, tuy nhiên khi tìm thấy thi thể thì không thấy đâu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an tỉnh Đồng Tháp xác định Củ là nghi can chính trong vụ án nên mời về làm việc. Ban đầu, tại cơ quan công an nghi can 33 tuổi này không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Qua đấu tranh, cuối cùng, đối tượng này đã cúi đầu nhận tội.

Lời khai rùng rợn của sát nhân ra tay giết hại bé gái 9 tuổi rồi phi tang xác xuống áo nước. Video CAND

Củ khai, trưa 20/4, đang nằm võng cùng con gái ở nhà thì thấy bé N. đi ngang qua. Theo lời đối tượng thì bé N. chửi con gái mình nên có hỏi lí do tại sao. Sau đó, bé N. vừa chạy vừa chửi nên Củ mới tức giận đuổi theo dùng tay bụm miệng. Cuối cùng, Củ đã bóp cổ bé N. cho đến chết.

Củ thả xác bé N. xuống mương nước rồi cướp đôi bông tai bằng vàng của nạn nhân. Củ giấu đôi bông tai của nạn nhân trong túi quần rồi bình thản sinh hoạt như không có chuyện gì xảy ra.

Liên quan tới việc nạn nhân bị xâm hại tình dục trước khi chết, Củ chưa thừa nhận về hành vi này. Tuy nhiên, cơ quan điều tra đã phát hiện tinh trùng trong vùng kín nạn nhân và lấy mẫu gửi giám định phục vụ công tác điều tra.

Sat nhan cuong buc be gai 9 tuoi roi phi tang xac xuong ao: Siet co den chet chi vi nan nhan chui con gai minh - Anh 2

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé N. Ảnh Vietnamnet

N. là con gái út trong gia đình có 2 anh em. Do bố mẹ N. thường xuyên phải đi làm nên hằng ngày N. ra nhà ông nội ở. Thời gian xảy ra vụ án thì N. rời nhà ông nội trở về nhà để chuẩn bị tới trường.

Buổi chiều, bố mẹ đi làm về và phát hiện ra N. không ở nhà. Ông nội bé N. cũng đã phát hiện ra rằng cháu gái không tới trường vì cặp sách và quần áo của N. vẫn để ở nhà. Cô giáo đã thông tin với gia đình rằng, hôm đấy N. không tới trường đi học.

Nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người bủa ra tìm kiếm. Khi gia đình vẫn chưa biết tung tích của bé N. đang ở đâu thì chính Củ là người đã “chỉ điểm” xác bé N. Lúc này, mọi người đến ao nước thì phát hiện thi thể bé trong tình trạng không mặc quần áo.

Tại địa phương, Củ là người không có nghề nghiệp ổn định, hay nhậu nhẹt. Đối tượng này đã có hai đời vợ. Tuy nhiên, hai người phụ nữ đều bỏ đi và để lại cho Củ 2 đứa con.

Hiện, vụ việc vẫn tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra để hoàn thiện hồ sơ.

Mai An (T/h)
Theo Đời sống Plus

Theo Đời Sống Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ