Sát ngày cưới, hot girl xinh đẹp mới biết chồng mình là đại gia cơ nghiệp bạc tỷ

Suốt thời gian yêu nhau, hot girl xinh đẹp không hề biết chồng mình là 1 đại gia giàu có, mãi đến gần ngày cưới, thân phận thật sự của người chồng mới được hé lộ khiến cô gái và gia đình vô cùng sốc.

Sát ngày cưới, hot girl xinh đẹp mới biết chồng mình là đại gia cơ nghiệp bạc tỷ

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ câu chuyện tình yêu vô cùng thú vị và đặc biệt của cô hoa khôi xinh đẹp quyết yêu chàng trai Việt kiều dù chưa một lần gặp mặt, rồi vượt qua sự ngăn cản của gia đình để đến với nhau.

Chuyện thật như đùa: Sát ngày cưới, hot girl xinh đẹp mới biết chồng mình là đại gia cơ nghiệp bạc tỷ

Một trong những điều khiến nhiều ngờ bất ngờ nhất chính là mãi đến khi sát ngày cưới, cô hoa khôi xinh đẹp ấy mới biết được chồng mình là 1 đại gia và nắm trong tay sự nghiệp bạc tỷ tại nước Nga. Câu chuyện sau đó đã thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo tìm hiểu, Vân Anh sinh ra tại Thái Bình, cô gái này từng đại danh hiệu Hoa khôi của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Không chỉ sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cô còn có thành tích học tập vô cùng đáng nể.

Còn chồng cô là Đăng Tuấn, hiện đang làm Tổng Giám đốc của 1 Công ty thời trang nam tại Nga. Tuy nhiên, khi mới quen biết nhau, Vân Anh không hề hay biết chồng mình có điều kiện kinh tế giàu có đến vậy.

Chuyện thật như đùa: Sát ngày cưới, hot girl xinh đẹp mới biết chồng mình là đại gia cơ nghiệp bạc tỷ

Hai người với khoảng cách địa lý xa lạ từ 2 đất nước khác nhau, cách nhau đến 10 tiếng đồng hồ bay. Thế nhưng cuối cùng lại nên duyên chỉ vì 1 chút nhầm lẫn qua mạng xã hội.

Và cuối cùng, câu chuyện tình yêu đầy bất ngờ ấy cũng đã được 1 tờ báo nước ngoài chia sẻ. Theo chia sẻ của tờ báo này được biết, Đăng Tuấn và Vân Anh quen nhau qua mạng xã hội và kết hôn 10 tháng sau đó.

Câu chuyện của họ bắt đầu vào tháng 5/2016 khi cô thấy thần tượng của mình đang đứng cạnh 1 người đàn ông trong bức ảnh được đăng trên Facebook. Vân Anh cứ nghĩ rằng người đàn ông đó quen biết thần tượng của mình nên đã gửi lời mời kết bạn rồi nhắn tin xin làm quen.

Và người đàn ông đó không phải ai khác mà chính là Đăng Tuấn, và Đăng Tuấn lại không hề quen biết thần tượng của Vân Anh. Sau đó, cặp đôi vẫn nói chuyện cùng nhau và nhận ra rằng cả hai hợp nhau về mọi thứ.

Sau nửa năm quen nhau và trò chuyện qua mạng, đến tháng 11/2016, cả hai đỡ trở thành 1 đôi. Tuy nhiên, tình cảm của họ lại bị phản đối dữ dội từ gia đình Vân Anh vì họ chưa từng gặp nhau và Đăng Tuấn lại sống ở nước Nga.

Sau đó, để có thể chứng minh tình cảm của mình, cuối cùng Đăng Tuấn đã về Việt Nam để xin phép bố mẹ Vân Anh được tìm hiểu cô ấy. Và cuối cùng, cặp đôi đã thuyết phục được gia đình 2 bên chấp nhận tình yêu này, dần dần cả hai càng gắn bó, yêu thương nhau hơn.

Chuyện thật như đùa: Sát ngày cưới, hot girl xinh đẹp mới biết chồng mình là đại gia cơ nghiệp bạc tỷ

Và mãi đến khi Vân Anh quyết định sang Nga để gặp gia đình chồng tương lai bàn bạc về chuyện hôn sự của mình, cô mới biết được rằng Đăng Tuấn là 1 doanh nhân vô cùng giàu có.

Lúc này, Đăng Tuấn mới chia sẻ, anh muốn giấu gia thế của mình bởi vì bản thân không muốn tiền bạc sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình yêu của họ.

Cuối cùng, vào tháng 4/2017 cả hai đã tổ chức lễ cưới lung linh tại 1 khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Đến thời điểm hại tại, cặp vợ chồng này đã có 2 người con và cùng nhau sinh sống tại nước Nga xinh đẹp.

Theo emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ