Sắp Valentine, cô gái nhận được món quà khiến 2 người chia tay ngay lập tức

Sắp Valentine, cô gái nhận được món quà khiến 2 người chia tay ngay lập tức

Valentine đang đến gần cũng là lúc mà các chàng trai cô gái đang yêu nhau sẽ cố gắng tìm những món quà lãng mạn tặng cho nửa kia. Mỗi năm chỉ có một ngày tình yêu nên chắc chắn ai cũng muốn bạn gái mình cảm nhận được sự ngọt ngào, quan tâm và chăm sóc.

Có nhiều cách như 2 người đi chơi, đi ăn, hay tặng quà. Món quà được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất trong ngày Valentine là socola. Nhưng không phải lúc nào câu chuyện cũng vui vẻ xoay quanh quà ngày Lễ Tình Yêu.

Mới đây, một cô gái kể: "Còn có 4 ngày nữa là Valentine mà không lẽ chia tay người yêu. Mình có đứa người yêu quen đến nay được 6 tháng rồi. Cả 2 đứa đều đã đi làm. Lúc đầu thì cũng bình thường về sau mới biết người yêu rất kẹt sỉ.

Bình thường đi chơi với nhau thì sẽ chia đều. Có hôm đi xem phim xong chia ra mỗi đứa hết hơn 80.000 đồng. Mình không có tiền lẻ mới đưa 80.000 đồng thì bạn trai bảo đưa 100.000 đồng rồi trả lại. Xong nghĩ thế nào lại cười cười bảo anh đùa thôi, coi như anh cho em 8.000 đồng cũng được".

Cô gái kể, vào ngày sinh nhật, chàng trai gửi thẻ điện thoại 50.000 đồng rồi nói hôm sau sẽ bù.

"Mình cũng nghĩ nó khó khăn nên quà cáp chẳng quan trọng lắm. Không có thì thôi chúc một câu là được rồi. Nhưng hôm nay tức quá nên chia tay ngày lập tức. Không có tiền đã đành, hoặc không tặng thì thôi đi cứ vẽ ra xong chẳng đâu vào đâu, đến socola cũng nghĩ đến xin bạn thì mình cũng chẳng hiểu", cô gái trải lòng.

Trong đoạn tin nhắn của chàng trai và cô gái cho thấy, chàng trai thừa nhận món quà hộp socola này không phải mua mà được một người bạn cho. Bởi người bạn này mua tặng cô gái khác nhưng cô gái không nhận quà.

Cô gái dường như muốn chia tay vì cách tặng quà của chàng trai này. Chính cư dân mạng cũng cho rằng, chàng trai này quá keo kiệt nhưng cũng có tính cách đáng được khen là thật thà.

"Keo kiệt thật vì cả năm mới có một ngày Valentine nhưng chàng trai này được tính tốt là thật thà không nói dối. Nói gì thì nói cũng được sự thẳng thắn vớt vát lại", một người bình luận.

Có người cho hay: "Anh chàng này có một cái lỗi là quá thật thà thôi, cô gái nên nhìn vào điểm đó chứ không nên chỉ cho rằng quá ki bo. Tuy nhiên, cách chia tiền quá mức đó thì có cưới về cũng khó sống lắm".

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.