Sao Việt lừa gì ngày Cá tháng Tư năm nay?

Thông qua mạng xã hội, từ sáng nay, nhiều sao Việt đã đồng loạt đăng tải thông tin, hình ảnh hưởng ứng ngày Quốc tế nói dối khiến không ít fan bị "ăn" những quả lừa cao tay.

Sao Việt lừa gì ngày Cá tháng Tư năm nay?

Mở màn cho những trò lừa của sao Việt ngày 1/4, vào sáng 29/3, Thúy Nga bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân tấm ảnh cưới chụp cùng với một chàng trai người nước ngoài trẻ tuổi, kèm lời công bố về tình yêu mới.

Sao Viet lua gi ngay Ca thang Tu nam nay? - Anh 1

Nhiều người lầm tưởng Thúy Nga đã tìm được hạnh phúc mới và chuẩn bị lên xe hoa cùng chồng Tây, vì thế không ít bạn bè cùng khán giả hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến nữ diễn viên hài.

Thông tin này cũng được một số trang báo đăng tải như một cách chia vui với Thúy Nga. Tuy nhiên, ngay sau đó vài giờ, nữ diễn viên hài đã lên tiếng đính chính sự việc và thừa nhận đây chỉ là trò đùa của cô nhân ngày Cá tháng tư.

Sao Viet lua gi ngay Ca thang Tu nam nay? - Anh 2

Cách đây vài giờ, Hồ Quang Hiếu cũng khiến các fan xôn xao khi cho biết thông tin Bảo Anh vừa nói lời chia tay anh vì có người yêu khác trong dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân. Tuy nhiên, ở cuối dòng chia sẻ, nam ca sĩ đã đính kèm câu nói vui rằng: "Không biết em ấy có chơi ngày cá tháng tư không nhỉ?".

Sao Viet lua gi ngay Ca thang Tu nam nay? - Anh 3

Diễn viên hài Cát Phượng khiến nhiều khán giả "ăn quả lừa" ngoạn mục khi chia sẻ hình ảnh que thử thai hiện hai vạch, như ngầm thông báo cô đã có tin vui.

Sao Viet lua gi ngay Ca thang Tu nam nay? - Anh 4

Cùng chung "chí hướng" với Cát Phượng, nữ ca sĩ Maya cũng khoe bụng bầu “vượt mặt” trong ngày Cá tháng tư, khiến nhiều người mừng hụt vì ngỡ cô sắp sinh con lần 2.

Sao Viet lua gi ngay Ca thang Tu nam nay? - Anh 5

Hòa chung trò chơi nói dối ngày Cá tháng tư, MC Trấn Thành cũng tiết lộ trên trang cá nhân thông tin vợ chồng anh đã có em bé. "Các bạn thân mến, hôm nay là ngày cá tháng 4 nhưng mà Trấn Thành có một điều bí mật muốn thổ lộ... Nói chung là: mình vừa có em bé" - ông xã Hari Won hài hước nói.

Sao Viet lua gi ngay Ca thang Tu nam nay? - Anh 6

Dù không sở hữu giọng hát thiên phú những siêu mẫu Xuân Lan vẫn quyết định gây sốc khi thông báo sẽ "lấn sân" sang ca hát trong ngày 1/4: “Hôm nay em đi làm ca sĩ. Tính ra em gan ghê!! Mà thôi kệ!!! Chơi luôn!!!”

Sao Viet lua gi ngay Ca thang Tu nam nay? - Anh 7

Trong khi đó, người mẫu Võ Cảnh lại nhân dịp này để công khai ngỏ lời tỏ tình với nữ diễn viên Angela Phương Trinh, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sao Viet lua gi ngay Ca thang Tu nam nay? - Anh 8

Về phần mình, Angela Phương Trinh khoe nhẫn đính hôn, đồng thời cho hay cô sắp qua Hàn Quốc tổ chức lễ đính hôn và sẽ lấy chồng trong tương lai gần.

Sao Viet lua gi ngay Ca thang Tu nam nay? - Anh 9

Không "chịu thua" đồng nghiệp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương cũng "khóc nức nở" trên mạng xã hội khi báo tin cô vừa mất điện thoại, khiến nhiều fan lo lắng.

Sao Viet lua gi ngay Ca thang Tu nam nay? - Anh 10

Nữ siêu mẫu sở hữu đôi chân dài nhất làng mốt Việt - Thanh Hằng chọn cách chia sẻ hình ảnh tình cảm bên Hà Anh Tuấn trong ngày Quốc tế nói dối.

Sao Viet lua gi ngay Ca thang Tu nam nay? - Anh 11

Á hậu Hoàng My giật mình khi bắt gặp hình ảnh của mình xuất hiện trên một tòa nhà nổi tiếng ở Mỹ: “Đang đi lang thang ở Time Square, New York, giật bắn cả mình khi thấy cái này”.

Theo Phụ Nữ TP.HCM

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ