Sao Việt ít người biết đến là vợ chồng ngoài đời

Diễn viên Anh Tuấn và diễn viên Nguyệt Hằng, NSƯT Chí Trung và Ngọc Huyền...là một trong những đôi mà ít ai biết đến họ lại là vợ chồng ngoài đời.

Sao Việt ít người biết đến là vợ chồng ngoài đời
Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 1

Ít khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện nên công chúng dường như đã “bỏ quên” một nửa của nhiều nghệ sĩ. (Ảnh: FBNV)

1. Giáo sư “Cù Trọng Xoay” và MC Hồng Nga

Nổi tiếng với biệt tài đối đáp dí dỏm từ những câu hỏi củaXuân Bắc trong chương trình “Hỏi xoáy đáp xoay”, Giáo sư Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng được đông đảo nhiều người mến mộ. Ngoài ra, anh còn để lại ấn tượng khi tham gia chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” sánh đôi cùng Phương Linh.

Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 2

Đám cưới của Đinh Tiến Dũng và MC Hồng Nga. (Ảnh: FBNV)

Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 3

Tổ ấm nhỏ của Giáo sư Xoay. (Ảnh: FBNV)

Năm 2013, Đinh Tiến Dũng và MC Hồng Nga chính thức nên duyên vợ chồng sau 3 năm hò hẹn. Được biết. hai người là đồng nghiệp của nhau. Hồng Nga sinh năm 1986, làm việc tại VTV2 trong chương trình “Nghĩ mở nói thẳng”. Hiện tại hai người đã có một bé trai kháu khỉnh.

2. MC Long Vũ và BTV Thu Lan

MC Long Vũ là bình luận viên thể thao nổi tiếng của giới bóng đá. Trước đó, anh cũng có thời gian dẫn nhiều chương trình thành công trong đó có “Chiếc nón kì diệu”. Vì là người “nhút nhát” trước phương tiện truyền thông nên Long Vũ ít khi chia sẻ về gia đình. Bà xã của Long Vũ là BTV Thu Lan cũng là đồng nghiệp của đài truyền hình với anh.

Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 4

MC Long Vũ và bà xã Thu Lan. (Báo Đại Lộ)

Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 5

Rất ít người biết Long Vũ và Thu Lan là vợ chồng ngoài đời. (Báo Đại Lộ)

Cặp đôi vàng nên duyên từ nhà đài kết hôn từ năm 1999, đến nay hai người đã có hai con một trai một gái. Chia sẻ về vợ, Long Vũ cho biết đó là rất biết yêu thương, quan tâm và chăm lo cho chồng, cho con. Hơn nữa, vì là người cùng ngành nên ngày nào hai người cũng được đi làm về cùng nhau và dễ hiểu mức độ công việc của nhau hơn.

3. Diễn viên Anh Tuấn và diễn viên Nguyệt Hằng

Chuyên đảm nhận vai phản diện, Anh Tuấn là nam diễn viên “bị ghét” bậc nhất màn ảnh Việt. Gây ấn tượng bởi cách diễn đậm chất “ăn chơi”, “đểu cáng” trên màn ảnh nhưng ít ai biết về đời tư của anh.

Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 6

Diễn viên Anh Tuấn và diễn viên Nguyệt Hằng có hai cô con gái và một quý tử

Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 7

Nói về chồng, Nguyệt hằng cho hay Anh Tuấn là người rất hiền lành và biết yêu thương vợ con. (Ảnh: Dân Việt)

Anh Tuấn và bà xã Nguyệt Hằng đã “kết đôi phu thê” gần hai thập kỷ, có hai cô con gái và một chàng “hoàng tử nhỏ”. Cả hai có tình cảm ngay khi còn là sinh viên của lớp Diễn viên khóa II của Nhà hát Tuổi trẻ. Tuy là nhân vật phản diện trong phim nhưng ngoài đời, Anh Tuấn là người chồng mẫu mực và hết mực yêu thương vợ con.

4. Chí Trung và Ngọc Huyền

Chí Trung sinh năm 1961 là nghệ sĩ ưu tú hài kịch của Việt Nam. Táo giao thông đem lại tiếng cười cho muôn nhà mỗi dịp cuối năm và NSUT Ngọc Huyền chính là vợ chồng ở ngoài đời mà ít người biết đến. Đây được xem là cặp đôi vàng nhất nhì showbiz Việt. Sống với nhau gần 40 năm nhưng chưa một lần muốn buông tay.

Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 8

NSƯT Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền. (Ảnh: FBNV)

Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 9

Hai người đã chung sống với nhau gần 40 năm. (Ảnh: FBNV)

Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 10

Gia đình đầm ấm của Táo giao thông. (Ảnh: FBNV)

“Phải lòng” bà xã Ngọc Huyền từ khi còn là chàng trai trẻ 18 tuổi nhưng bị gia đình Ngọc Huyền ngăn cản vì...quá nghèo.Vượt qua những mặc cảm và nghị lực, “anh chàng” Chí Trung ngày nào đã trở thành NSUT của Việt Nam. Sau 7 năm yêu nhau, hai người đã kết hôn. Đến bây giờ, Chí Trung và Ngọc Huyền vẫn duy trì được cuộc sống “vợ chồng son” mà nhiều người ngưỡng mộ.

5. MC Trung Kiên và MC Diệp Chi

MC Diệp Chi nổi tiếng với các chương trình của VTV như “Rung chuông vàng”, “Điều ước thứ bảy”...còn ông xã Trung Kiên nổi từng dẫn chương trình “SV 2012”, “Đối mặt”...nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, cao ráo.Hai người tình cờ được ghép đôi song ca trong chương trình sinh nhật Đài truyền hình và từ đó bắt đầu “cảm nắng” nhau. Một năm sau khi yêu, Trung Kiên du học tại Trung Quốc tưởng chừng sẽ ảnh hưởng đến cuộc tình của hai người nhưng Diệp Chi và Trung Kiên vẫn “mặn nồng” và sau khi trở về, hai người tổ chức đám cưới.

Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 11

Diệp Chi và Trung Kiên là mối tình chị em nổi tiếng Đài truyền hình. (Ảnh: FBNV)

Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 12
Sao Viet it nguoi biet den la vo chong ngoai doi - Anh 13

Diệp Chi vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về ông xã và cô con gái đáng yêu trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Cặp đôi chị - em nổi tiếng của Đài truyền hình quyết định kết hôn vào năm 2010 sau 3 năm yêu nhau. Hiện tại, tổ ấm xinh đẹp của gia đình 2 MC nổi tiếng cùng với cô con gái có tên thân mật Sumo êm đềm và hạnh phúc. Trung Kiên lui dần về hậu trường ủng hộ sự nghiệp của vợ.

Theo Tin Nhanh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.