Sao Việt đón Trung thu như thế nào?

GD&TĐ - Dù khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng vào mỗi dịp Trung thu, các sao Việt luôn dành thời gian cũng như vật chất trực tiếp đến chia sẻ cùng những mảnh đời kém may mắn.

Sao Việt đón Trung thu như thế nào?

Chi Pu, Gil Lê

Dịp Trung thu năm ngoái, Gil Lê cùng cô bạn thân Chi Pu đã có mặt tại Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ tàn tật TP.HCM để trao tặng hàng trăm phần quà cho các em nhỏ khuyết tật. Đó là lần thứ hai nữ diễn viên trở lại nơi đây, phối hợp với trung tâm tổ chức "Trung thu yêu thương" cho các em nhỏ.

Chi Pu bày tỏ: “Chi và các bạn thấy ấm áp vô cùng khi được đến thăm và trò chuyện cùng các em nhỏ. Thương các em khi cuộc sống không được toàn vẹn như người khác, thương bố mẹ các em phải vất vả hơn người nhưng lúc nào cũng đầy tình thương yêu cho con mình. Ghé thăm Trung tâm, Chi còn thấy xúc động trước tình cảm của các cô chú, anh chị bác sĩ, tình nguyện viên và nhân viên nơi đây. Phải là những tấm lòng cao cả và nhân ái mới có thể gắn bó sâu đậm với các em, với Trung tâm như thế...".

Noo Phước Thịnh

Năm nay, tham gia chương trình “Góp triệu tim mang trung thu đến trẻ em nghèo”, Noo Phước Thịnh đã tự tay làm đèn ông sao. Lần đầu tiên làm đồ chơi truyền thống, Noo Phước Thịnh tỏ ra khá thích thú và tỉ mẩn từng thao tác để có một thành phẩm đẹp gửi tặng các trẻ em nghèo. Anh dùng thành phẩm của mình đóng góp vào 500 chiếc đèn sẽ mang tặng trẻ em nghèo ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Noo Phước chia sẻ: “Trung thu không thể thiếu những chiếc lồng đèn. Tôi mong muốn những trẻ em không có điều kiện được trải qua một mùa Tết đoàn viên thật vui, thật ý nghĩa. Được thấy nụ cười của các em là một niềm hạnh phúc của tôi, cũng như tất cả những người làm chương trình”.

Cũng trong chương trình, Noo Phước Thịnh đón nhận tin kênh V Live chính thức của mình đã đạt trên 100.000 followers. Giọng ca “Như phút ban đầu” chia sẻ: “Tuy không hoạt động nhiều trên V Live, nhưng khi biết các fan vẫn dành thật nhiều tình cảm cho mình, tôi rất xúc động và tự hào”. Sau khi gửi lời cảm ơn, anh cũng hứa sẽ chăm chỉ livestream nhiều hơn.

Vũ Cát Tường

Khoảng nửa năm trở lại đây, công chúng yêu nhạc dễ nhận thấy sự thay đổi trong phong cách âm nhạc cũng như cuộc sống của Vũ Cát Tường. Không còn là một nghệ sĩ sống khép kín và có chút “ẩn dật”, ngại tiếp xúc với người xung quanh, nữ ca sĩ Vài Phút Trước đã nói nhiều hơn, năng động và cởi mở hơn. Từng cùng fan làm nhiều hoạt động xã hội nhưng chỉ âm thầm, tuy nhiên gần đây, lần đầu tiên Vũ Cát Tường tham gia một hoạt động xã hội mà công khai với mọi người.

Cô cùng fan góp tim yêu mang Trung thu đến cho trẻ em nghèo. Đây là một chương trình đầy ý nghĩa của ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live. Huấn luyện viên The Voice Kids 2017 tự tay vào bếp làm bánh Trung thu với nhiều hình thù dễ thương, dành tặng các trẻ em nghèo ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với mỗi 10 nghìn tim mà fan “bắn” cho Vũ Cát Tường sẽ có 1 chiếc bánh được gửi tặng trẻ em nghèo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…