Sao nữ sắp lấy chồng đáng tuổi cháu lộ quá khứ gây sốc

Tiêu Thục Thận là một sao nữ không phải dạng vừa trong showbiz Hoa ngữ.

Sao nữ sắp lấy chồng đáng tuổi cháu lộ quá khứ gây sốc

Thời gian qua, truyền thông Trung Quốc đưa tin sao nữ Bích huyết kiếm Tiêu Thục Thận và tình trẻ kém 15 tuổi Lương Hiên An đã tính đến chuyện trở thành người một nhà. Nữ diễn viên ngoài 40 tuổi vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai. Hai người đang dự định tổ chức lễ cưới trong thời gian sớm nhất.

Sao nu sap lay chong dang tuoi chau lo qua khu gay soc - Anh 1

Tiêu Thục Thân và tình trẻ đáng tuổi cháu.

Thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Theo đó, Tiêu Thục Thận được biết đến là một trong những mỹ nhân đầy thị phi ở lànggiải tríHoa ngữ.

Ở tuổi đã “lên ông, lên bà”, nữ diễn viên Bích huyết kiếm khiến không ít người sốc vì sắp “hốt” đươc một chàng phi công vừa điển trai và lại “siêu trẻ”. Đây không phải là lần đầu tiên Tiêu Thục Thận trở thành chủ đề bàn tán của báo chí và khán giả.

Tiêu Thục Thận từng được coi là biểu tượng gợi cảm một thời của Đài Loan, cũng là nữ diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, càng ngày Tiêu Thục Thận càng khiến nhiều người chán nản bởi diễn xuất cũng như nhan sắc của cô ngày càng đi xuống.

Sao nu sap lay chong dang tuoi chau lo qua khu gay soc - Anh 2

Tiêu Thục Thận từng được coi là biểu tượng gợi cảm một thời của Đài Loan, cũng là nữ diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Cuối năm 2006, Tiêu Thục Thận bị cảnh sát Đài Loan phát hiện ra vụ án sử dụng và tàng trữ các chấtmatúy và cô bị bắt. Người ta phát hiện ra sau đó, ngoài việc tàng trữmatúy, Tiêu Thục Thận là người nghiện nặng khi cô dùng cả thuốc lắc và ma túy. Cô phải vào trại cai nghiện trong 49 ngày và trải qua một cuộc điều trị khắt khe bắt đầu từ tháng 6.2007.

Kể từ đó, việc ra vào trại cai nghiện của Tiêu Thục Thận trở thành cơm bữa. Trong một dịp sinh nhật, cảnh sát lại bắt quả tang Thục Thận và nhiều nghệ sĩ khác đang thác loạn với rượu và thuốc gây nghiện. Giữa năm 2011, Tiêu Thục Thận lại nhận phán quyết một năm bảy tháng tù vì tái sử dụng ma túy.

Trong một bài phỏng vấn, cô chia sẻ: "Đó là quãng thời gian tăm tối nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã mất tất cả, sắc đẹp, công danh và bạn bè chỉ vìmatúy. Giờ đây, tôi bắt đầu lại ở tuổi 37. Con người mới của Tiêu Thục Thận. Tôi của thời đó đã chết rồi".

Sau đó, người đẹp liên tục lại vướng vào nghi vấn phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Gia đình đó, không ai khác chính là của Lương Hiên An – tình trẻ hiện tại của sao nữ Bích Huyết Kiếm. Được biết, khi thông tin về vụ việc bùng nổ, vợ cũ của Lương viết trên trang cá nhân: “Chúc mừng nhé. Lên mặt báo rồi. Cô muốn nổi tiếng phải không, thật ghê tởm. Chúc phúc cho anh và bà cô họ Tiêu”.

Sao nu sap lay chong dang tuoi chau lo qua khu gay soc - Anh 3

Người đẹp liên tiếp vướng bê bối.

Trong khi đó, Tiêu Thục Thận phủ nhận là người thứ ba. Nữ diễn viên giải thích người đàn ông họ Lương đó là bạn của cô. Do đồ cũ không mặc đến chất đống trong nhà, cô nhờ Lương mang đi ký gửi hoặc quyên góp giúp.

Người quản lý của Tiêu Thục Thận chuyển lời của cô tới báo giới: “Tôi và Lương chỉ là bạn. Cậu ấy ly hôn từ tháng 8, trong khi tháng 11 tôi mới quen cậu ấy. Họ muốn cắn người bừa bãi, tôi cũng hết cách. Tóm lại, không liên quan tới tôi”.

Ở tuổi 41, Tiêu Thục Thận đã có được hạnh phúc của mình sau bao chông gai, sóng gió. Tuy nhận được nhiều điều tiếng về việc là người phá hoại hạnh phúc của người khác song không ít fan của bộ phim Bích huyết kiếm hi vọng thần tượng của mình sẽ sống thật tốt sau những điều đã qua.

Theo PNNews/Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…