Sao nữ phim 18+ của Nhật bị fan cuồng dọa giết

Nữ diễn viên phim 18+ thường xuyên bị fan cuồng đe dọa sẽ kết liễu cuộc đời.

Sao nữ phim 18+ của Nhật bị fan cuồng dọa giết

Sao nữ dòng phim 18 + của Nhật Bản Tsukasa Aoi được mệnh danh là "Thiếu nữ thần tượng phim nóng". Tsukasa Aoi sinh năm 1990, vào năm 17 tuổi, Aoi lên bìa một tạp chí.

Hai năm sau, cô chụp hình khỏa thân và gia nhập giới diễn viên cấp ba. "Lần đầu tiên đóng phim, tôi như mất lý trí. Tôi thường thấy không thoải mái".

Với khuôn mặt thiên thần, cô nhận được nhiều sự chú ý, thậm chí còn xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Đài Loan Cầu hôn 365

Sao nữ phim 18+ của Nhật bị fan cuồng dọa giết - Ảnh 1.

Tsukasa Aoi

Gần đây, các fan của Tsukasa Aoi rất lo lắng cho cô khi cô liên tục nhận được lời đe dọa đến tính mạng trên trang cá nhân.

ID "Tử thần" đã viết: "Cẩn thận cho tôi, cô có đi đến đâu, có chuyện gì xảy ra tôi sẽ công kích cô", chỉ trong 1 ngày sau đó tiếp tục gửi tin nhắn "Chết đi", "Biến khỏi thế giới này", "Biết vụ án Koganei chưa?"

Trước tình hình vụ thảm án nữ thần tượng Tomita Mayu bị fan cuồng chém hơn 20 nhát dao, Tsukasa Aoi đã phải chia sẻ trên mạng: "Hiện nay tôi không biết làm thế nào". Ngay sau đó, fan hâm mộ của Tsukasa Aoi đã lập tức báo cảnh sát.

Theo soha.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.