Sao nhí nổi tiếng nhất Đài Loan phải sống trong cảnh tù tội vì ăn chơi trác táng

Sự thay đổi của Vương Hân Dật khiến rất nhiều người hâm mộ của anh phải giật mình và tiếc nuối.

Sao nhí nổi tiếng nhất Đài Loan phải sống trong cảnh tù tội vì ăn chơi trác táng
Sao nhí nổi tiếng nhất Đài Loan phải sống trong cảnh tù tội vì ăn chơi trác táng

Ngôi sao nhí nổi tiếng nhất Đài Loan

Vương Hân Dật sinh năm 1995 tại Đài Loan. Từ năm 9 tuổi, Vương Hân Dật đã bước vào làng giải trí như một hiện tượng mới.

Khuôn mặt đáng yêu và khả năng diễn xuất của Vương Hân nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Có thời điểm, Vương Hân Dật nhận được rất nhiều lời mời chào của các đạo diễn nhưng đành gác lại vì sợ không đảm bảo sức khỏe.

Sao nhi noi tieng nhat Dai Loan phai song trong canh tu toi vi an choi trac tang - Anh 2

Ngôi sao nhí 1 thời của Đài Loan

Khuôn mặt láu lỉnh, đáng yêu của Vương Hân Dật từng làm rất nhiều khán giả thích thú trong Chuyện Tình Biển Xanh, Định Mệnh, Tia Sáng Xanh Hạnh Phúc, Đấu Ngư...

Năm 13 tuổi, Vương Hân Dật đã được đề cử giải Kim Chung, một giải thưởng danh giá hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Đây là điều mà không phải diễn viên nào cũng có thể chứ chưa nói gì tới một diễn viên nhí.

Sao nhi noi tieng nhat Dai Loan phai song trong canh tu toi vi an choi trac tang - Anh 3

Rất nhiều người cho rằng Vương Hân Dật sẽ là người kế nhiệm xuất sắc của thế hệ diễn viên tài năng.

Cuộc sống trượt dài trong scandal

Nổi tiếng từ sớm lại không có sự định hướng của gia đình khiến Vương Hân Dật bị hoang mang trong việc tìm cho mình một lối đi.

14 tuổi, Vương Hân Dật đã bị ghi lại hình ảnh hẹn hò với một người hâm mộ hơn tuổi. Cũng trong thời gian này, Hân Dật thường xuyên trốn học đi theo bạn bè xấu, tập xăm mình, hút thuốc.

Không chỉ thế, Hân Dật còn đăng clip chơi trò thoát y lên mạng khiến khán giả được phen hốt hoảng. Thậm chí gia đình đã phải đưa Hân Đật đi kiểm tra bác sĩ.

Sao nhi noi tieng nhat Dai Loan phai song trong canh tu toi vi an choi trac tang - Anh 4

Báo chí thời điểm ấy cho biết, bác sĩ nhận định Vương Hân Dật có dấu hiệu khủng hoảng về tâm lý và cần được điều trị.

Một thời gian sau chẳng ai biết Hân Dật đi đâu về đâu. Được biết, thời điểm đó các đạo diễn vẫn tìm đến Hân Dật để mời đóng phim nhưng đều không gặp được cậu bé vàng một thời.

Trên trang cá nhân của mình, Hân Dật thường xuyên đăng những hình ảnh ăn chơi trác táng. Được biết, cậu từ bỏ giải trí để gia nhập vào băng đảng xã hội đen Trúc Liên.

Sao nhi noi tieng nhat Dai Loan phai song trong canh tu toi vi an choi trac tang - Anh 5

Hân Dật bị bắt vào năm 2012.

Năm 2012 Vương Hân Dật bị bắt giam vì tội cố ý gây thương thích. Sau thời gian ngồi tù, Vương Hân Dật được thả ra nhưng vẫn ngựa quen đường cũ.

Tháng 7/2016, Vương Hân Dật bị cảnh sát Đài Loan bắt giữ tại khu vực Đào Viên (Đài Loan) vì liên quan đến một vụ ẩu đả gây thương tích nặng. Nam diễn viên 22 tuổi dùng dao, côn, gậy đánh tới tấp vào một người đàn ông. Người này sau đó đã bị hôn mê sâu. Vương Hân Dật bị truy tố hành vi giết người không thành.

Theo Soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ