Sao "Lộc Đỉnh Ký" 20 năm đau đáu hứa mua kim cương tặng vợ

Mới đây, Xa Bảo La xuất hiện tại lễ khởi quay tác phẩm mới ở Hong Kong. "Tài tử khắc khổ" thổ lộ trên Mingpao anh cảm kích khi được người quen mời đóng phim. Tâm nguyện của anh là tiếp tục được giao nhiều vai diễn, nhằm thực hiện lời hứa mua trang sức cho vợ.

Sao "Lộc Đỉnh Ký" 20 năm đau đáu hứa mua kim cương tặng vợ

Xa Bảo La hồ hởi khoe anh vừa có cháu nội, là một bé trai. Vợ chồng anh vui sướng vì cháu khỏe mạnh, đáng yêu. "Thằng bé thật ngoan, nó biết tôi bị bệnh phải vào viện, đợi tôi xuất viện mới chào đời", Xa Bảo La chia sẻ chuyện phải nhập viện cách đây không lâu do gặp vấn đề tim mạch.

Xa Bảo La được nhận xét là tài tử có ngoại hình khắc khổ nhất Hong Kong, vì thế anh thường được giao vai kỳ quái trong các sản phẩm điện ảnh, truyền hình. Anh đóng vai phụ trong nhiều phim như Bích Huyết kiếm, Lộc Đỉnh KýỶ Thiên Đồ Long Ký...

Trong đời thực, tài tử cao 1,9 m trải qua quãng thời gian dài chật vật mưu sinh. Từ khi hết hợp đồng với TVB năm 2003, anh ít cơ hội đóng phim, kinh tế nhiều khó khăn. Anh tha hương làm thuê, làm tạp vụ, bảo vệ, phu khuân vác... Khi mẹ mất năm 2012, Xa Bảo La không đủ tiền lo hậu sự cho mẹ, phải cầu xin trợ giúp từ người quen.

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ