Sao ‘Đát Kỷ Trụ Vương’ công khai sống cùng ba bà vợ

Tài tử Đặng Triệu Tôn - vào vai anh trai Na Tra - sống hạnh phúc cùng ba phụ nữ trong suốt 10 năm.

Sao ‘Đát Kỷ Trụ Vương’ công khai sống cùng ba bà vợ

Trang On đưa tin hôm 21/12, tài tử Đặng Triệu Tôn xuất hiện trên đường phố Hong Kong với ba người mà anh gọi là vợ. Họ vừa đi dạo vừa nói chuyện vui vẻ, sau đó cùng nhau đi ăn và mua sắm.

sao-dat-ky-tru-vuong-cong-khai-song-cung-ba-ba-vo

Đặng Triệu Tôn vui vẻ bên ba vợ.

Người đầu tiên tên Carmen, sống cùng Triệu Tôn 20 năm qua. Hai người còn lại - một là trợ lý lâu năm của Đặng Triệu Tôn, một là nhân viên cũ của mẹ anh - ở bên nam diễn viên 10 năm. Theo Ifeng, ba bà vợ hết mực hòa thuận, công lao lớn nhất thuộc về Đặng Triệu Tôn.

Ngoài đóng phim, Triệu Tôn nổi tiếng trong giới nghệ sĩ vì rất giỏi đầu tư kinh doanh. Nhiều nguồn tin cho biết Đặng Triệu Tôn hiện có khối tài sản đáng nể. Anh sắp xếp ba bà vợ ở nhà riêng, cung cấp sinh hoạt phí đầy đủ, bỏ tiền cho họ làm ăn nhỏ và luôn chăm sóc, lo lắng cho họ.

sao-dat-ky-tru-vuong-cong-khai-song-cung-ba-ba-vo-1

Đặng Triệu Tôn thường xuyên đưa cả ba vợ đi ăn uống, mua sắm.

Dù nhiều lần được hỏi, Đặng Triệu Tôn chưa từng phản hồi về việc giải quyết thủ tục pháp lý, đăng ký kết hôn ra sao với ba người phụ nữ anh gọi là “vợ”.

Đặng Triệu Tôn sinh năm 1967 tại Hong Kong. Anh là con nghệ sĩ hát kịch quá cố Đặng Vĩnh Tường, mẹ là nghệ sĩ Hồng Kim Mai - vợ thứ tư của Đặng Vĩnh Tường.

sao-dat-ky-tru-vuong-cong-khai-song-cung-ba-ba-vo-2

Đặng Triệu Tôn trong "Đát Kỷ Trụ Vương" (ảnh trái) và trong "Túy đả kim chi" (phải).

Thừa hưởng tài năng nghệ thuật từ cha mẹ, sau khi tốt nghiệp đại học ở Canada, Đặng Triệu Tôn về Hong Kong gia nhập làng giải trí. Anh được biết đến với các phim Tây du ký 1996, Đát Kỷ Trụ Vương, Liệt hỏa hùng tâm, Túy đả kim chi…

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...
Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.