Sao bị nghi "trai cong" vì diễn xuất quá đạt

Vào vai nữ, bóng kín hay bóng lộ, các nam diễn viên thể hiện thật đến nỗi công chúng phải sốc và nghi ngờ về giới tính thật của họ.

Sao bị nghi "trai cong" vì diễn xuất quá đạt

Thành Lộc 

thành lộcthành lộcthành lộc

Nam diễn viên sân khấu tài hoa hàng đầu Việt Nam từng gây dựng tên tuổi của mình bằng những vai chính - bi xuất sắc và được đồng nghiệp mệnh danh là "Phù thủy của những vai diễn". Tuy nhiên, với đa số công chúng, Thành Lộc được biết đến nhiều hơn với các vai giả gái trên sân khấu Idecaf như vai Cám trong Tấm Cám, Mama Thúy trong Công chúa chích chòe, bà Mụ trong vở 12 bà Mụ, Lộc trong phim 2 trong 1.

Gương mặt của anh khi đóng nữ cũng rất mềm mại, duyên dáng đến ngạc nhiên. Cùng với việc không lập gia đình và cũng không lộ chuyện yêu đương với bất kỳ cô gái nào, Thành Lộc bị khá nhiều đồn đại về giới tínhtrong showbiz.

Hoài Linh

hoài linhhoài linhhoài linh

Danh hài số 1 Việt Nam được gọi là người giả gái xuất chúng nhất làng nghệ thuật Việt Nam. Kỹ năng giả gái của anh được đánh giá cao không chỉ vì ngoại hình thanh mảnh rất phù hợp để mặc đồ nữ mà còn vì phong thái thong dong, mềm mại, giọng nói biến hóa và từng hành động nhỏ như cái chỉ tay, hất tóc cũng đầy nữ tính.

Từ vai giả gái đầu tiên là cô gái đi thi hoa hậu ba miền, Hoài Linh đã đóng hàng trăm vai giả gái. Mới đây, danh hài tuyên bố sẽ không giả gái nữa nhưng xem ra rất khó thực hiện khi khán giả vẫn chưa chán các vai giả gái của anh.

Cũng vì giả gái quá thật và một cuộc sống riêng tư nhiều mối quan hệ lẫn tin đồn với các nghệ sĩ nam mà Hoài Linh bị nghi ngờ về giới tính của mình.

Thái Hòa

thái hòathái hòathái hòa

Thái Hòa rất đắt sô đóng vai "bóng" trên sân khấu kịch lẫn phim. Khả năng diễn xuất đa dạng và đầy biến hóa, song Thái Hòa vẫn gây ấn tượng nhất với các vai "bóng kín", "bóng lộ". Người xem phải bất ngờ khi anh hóa thân thành "chị Hội" trong Để Mai tính với những động tác ẻo lả, đỏng đảnh, những câu thoại chua ngoa, một nụ hôn đồng giới thật đến không thể thật hơn với Dustin Nguyễn và một tâm hồn yếu đuối dễ bị tổn thương của người đồng tính.

Cùng với những phim trước đó như Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, "chị Hội" bị nghi ngờ về giới tính thật của mình dù đã trải qua hai cuộc hôn nhân.

Trấn Thành

trấn thànhtrấn thànhtrấn thành

Những năm gần đây, Trấn Thành bắt đầu xây dựng tên tuổi của mình trong làng sân khấu bằng các vai giả gái. MC tài ba đã thật sự làm khán giả bất ngờ với thân hình đầy đã, gợi cảm trong hình tượng phụ nữ. Thậm chí anh còn làm một album hài giả gái và rất thành công về thương mại. Tuy nhiên, có không ít tin đồn cho rằng Trấn Thành gay nên mới giả gái xuất sắc đến thế. Anh còn rất hay khóc, dễ xúc động và gần như không có bạn gái ngoài mối quan hệ ngắn ngủi với hotgirl Mai Hồ.

Một cuộc đối thoại giữa Trấn Thành và Ngô Thanh Vân trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy cũng làm khán giả nghi hoặc về giới tính của nam MC khi đả nữ đùa: “Tại sao Trấn Thành cong nhưng lại có bạn gái?”. Đến nay, giới tính thật của Trấn Thành vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Lương Mạnh Hải

lương mạnh hảilương mạnh hảilương mạnh hải

Lương Mạnh Hải là một hiện tượng lạ của điện ảnh khi một diễn viên tay ngang như anh đóng phim nào thành công phim đó. Song, như anh thú nhận, 50% các câu hỏi trong những cuộc phỏng vấn dành cho anh là về vấn đề giới tính, Lương Mạnh Hải là đàn ông đích thực hay có một giới tính ẩn là điều mà lâu nay showbiz vẫn nghi ngờ.

Nguyên nhân cũng bởi vì Lương Mạnh Hải đã đóng quá đạt vai người yêu đồng tính của Trương Ba (Jonny Trí Nguyễn đóng) trong bộ phim hài Hồn Trương Ba da hàng thịt. Cảnh anh mặc chiếc áo ngủ nữ đi lại đỏng đảnh điệu đà trong phòng ngủ khiến công chúng ngay lập tức mặc định đây là một "bóng" đích thực. Cho đến khi Hotboy nổi loạn, câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt ra mắt, người xem càng khẳng định chắc như đinh đóng cột về giới tính thật của Lương Mạnh Hải. Bởi vì anh vào vai một anh chàng đồng tính chân thực đến khó tin, từ những cảnh ái ân nóng bỏng đến ánh mắt say tình đờ đẫn hay làn môi khao khát đặt lên vai người tình trẻ.

Thế nhưng khi Lương Mạnh Hải hóa thân thành Hải Minh - anh chàng chuẩn men trong Vừa đi vừa khóc, chẳng ai có ý kiến gì về việc anh không đủ độ đàn ông. Thế mới biết, nghệ sĩ đóng vai gay cũng phải hy sinh khá nhiều.

Đức Hải

đức hảiđức hải

Siêu mẫu Đức Hải đã có một sự chạm ngõ điện ảnh quá ấn tượng với vai chàng Việt kiều gay trong bộ phim Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Mặc dù chưa từng được đào tào về điện ảnh, cũng chưa từng đóng phim trước đó, diễn xuất của Đức Hải đã làm chính đạo diễn Lê Hoàng phải sốc: "Diễn xuất của Hải làm tôi kinh ngạc."

Sau bộ phim, Đức Hải bị đồn là "bóng kín". Anh cũng không lên tiếng đính chính hay phủ nhận. Đến nay, Đức Hải vẫn đi về lẻ bóng.

Trung Dũng

trung dũngtrung dũngtrung dũng

Nam diễn viên Trung Dũng khiến không ít cô gái tan vỡ trái tim vì vai diễn đồng tính của anh trong bộ phim Lạc giới sắp ra mắt. Vào vai một tay giang hồ khét tiếng với ngoại hình mạnh mẽ, xù xì nhưng lại đem lòng yêu một chàng trai chăn dê. 

Một số hình ảnh trong phim được hé lộ với ánh mắt và nụ cười tình tứ mà Trung Dũng dành cho bạn diễn nam đã khiến các cô gái đau lòng vì nghi ngờ rằng anh đích thực có vấn đề về giới tính. Nhất là khi anh có những phát ngôn lấp lửng về chuyện yêu đồng tính. Trung Dũng hiện đã có vợ và con bên Mỹ.

Theo Phunutoday

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.