San sẻ nỗi đau thương cùng gia đình, người thân các nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc

GD&TĐ - Ngày 30/7, mặc dù được sự nỗ lực cứu chữa của đội ngũ y bác sĩ tuy nhiên 1 trong số 4 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra tại Km950+700 trên QL1 đoạn qua Uất Lũy (xã Điện Minh, TX Điện Bàn, Quảng Nam) đang được cấp cứu tại bệnh viện đã qua đời. 

 Ông Nguyễn Văn Thể - Bộ trưởng Giao thông vận tải đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân chữa trị tại bệnh viện Đà Nẵng.
Ông Nguyễn Văn Thể - Bộ trưởng Giao thông vận tải đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân chữa trị tại bệnh viện Đà Nẵng.

Nỗi đau thương, mất mát của gia đình, người thân của các nạn nhân vụ tai nạn giao thông như đến tột cùng khi đã có đến 14 người tử vong và 3 người đang bị thương nặng.

Chia sẻ nỗi đau, mất mát của các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khóc này, chiều 30/7, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến từng nhà thăm hỏi, trao hỗ trợ gia đình các nạn nhân tại Quảng Trị. Thay mặt Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Khuất Việt Hùng xúc động gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên các gia đình sớm vượt qua đau thương mất mát; đồng thời trao hỗ trợ của Ủy ban ATGT Quốc gia cho thân nhân gia đình các nạn nhân tử vong, mỗi trường hợp nạn nhân tử vong 5 triệu đồng.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Thể - Bộ trưởng Giao thông vận tải đã đến hiện trường vụ tai nạn giao thông tại Quảng Nam để kiểm tra và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Sau khi kiểm tra hiện trường và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã đến bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi các nạn nhân bị thương.

Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia thăm hỏi, trao hỗ trợ gia đình các nạn nhân tại Quảng Trị.
 Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia thăm hỏi, trao hỗ trợ gia đình các nạn nhân tại Quảng Trị. 

Theo Thượng tá Phan Thanh Hồng - Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam, vị trí khu vực xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc thuộc tuyến tránh QL1 đường khá nhỏ, mỗi bên chỉ có một làn đường. Vào giờ cao điểm, không chỉ ô tô, xe tải mà xe máy của người dân 2 địa phương Đà Nẵng - Quảng Nam lưu thông trên tuyến này rất nhiều. Trong khi đó, tuyến đường trong thị trấn Vĩnh Điện có cầu Câu Lâu cũ yếu, giới hạn tải trọng nên hầu hết các phương tiện trọng tải nặng đều lưu thông ngoài đường tránh. Thượng tá Hồng cũng nhận định nguyên nhân có thể do tài xế lạ đường.

Chia sẻ với nỗi đau của gia đình nạn nhân, Bộ Giao thông Vận tải, Uỷ ban ATGT Quốc gia hỗ trợ 2 triệu đồng cho 1 nạn nhân bị thương và 5 triệu đồng cho mỗi gia đình nạn nhân tử vong. Ban ATGT Đà Nẵng hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân tử vong 5 triệu đồng và người bị thương 2 triệu đồng. Ban ATGT tỉnh Quảng Trị đã đến thăm hỏi động viên, trao hỗ trợ gia đình các nạn nhân mỗi trường hợp tử vong 5 triệu đồng và bị thương 3 triệu đồng…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.