Sẵn sàng hỗ trợ thí sinh thi IELTS vươn tới thành công

GD&TĐ - Hội đồng Anh tại Việt Nam chính thức công bố sự kiện Ngày Hội IELTS năm 2019 sẽ diễn ra vào ngày 21/9 tại TP.HCM và 22/9 tại Hà Nội.

Ngày Hội IELTS năm 2019  sẵn sàng hỗ trợ thí sinh thi IELTS vươn tới thành công.
Ngày Hội IELTS năm 2019 sẵn sàng hỗ trợ thí sinh thi IELTS vươn tới thành công.

Ngày hội sẽ quy tụ những tên tuổi IELTS hàng đầu, bao gồm các chuyên gia của Hội đồng Anh và các giảng viên IELTS nổi tiếng tại Việt Nam, sẵn sàng hỗ trợ thí sinh IELTS vươn tới thành công.

IELTS đang là một trong những chứng chỉ tiếng Anh uy tín nhất trên thế giới. Sở hữu chứng chỉ IELTS chính là sở hữu tấm hộ chiếu giúp bạn vươn ra thế giới với nhiều cơ hội học tập, làm việc và định cư, hoặc đơn giản là để thăng tiến trong công việc hay mở rộng các mối quan hệ xã hội ở trong nước cũng như quốc tế.

“IELTS là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất thế giới hiện nay với hơn 3,5 triệu lượt thi trong năm 2018. Hơn 10.000 tổ chức ở hơn 140 quốc gia tin tưởng và chấp nhận chứng chỉ IELTS vì tính tin cậy và chính xác của bài thi trong việc đánh giá khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho mục đích giáo dục, làm việc và định cư tại nước ngoài.

Vì thế, IELTS chính là chìa khóa mở ra rất nhiều cơ hội để bạn bước ra thế giới”, ông Andrew Burlton, Giám đốc Hội đồng Anh tại TP. Hồ Chí Minh cho biết.

Tiếp nối thành công của năm đầu tiên, Ngày Hội IELTS 2019 sẽ được Hội đồng Anh tổ chức tại TP.HCM vào ngày 21/9 và Hà Nội vào ngày 22/9.

Với chủ đề “IELTS – Tấm hộ chiếu đưa bạn đến muôn nơi”, Ngày Hội IELTS 2019 được tổ chức bởi Hội đồng Anh phối hợp với Kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 và chương trình truyền hình nổi tiếng IELTS Face-Off hứa hẹn sẽ mang nhiều trải nghiệm thú vị đến với các thí sinh Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ