Sân chơi thời trang cho trẻ em trong mùa hè năm nay

GD&TĐ - Siêu mẫu Xuân Lan đã chính thức công bố khởi động mùa thứ 6 của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week 2018 (VJFW2018) tại thành phố biển.

Rất đông phụ huynh dẫn các bé đến tham gia casting
Rất đông phụ huynh dẫn các bé đến tham gia casting

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 5 vừa kết thúc chưa đầy 2 tháng, Xuân Lan lại tiếp tục khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6 cho các bé kịp có sân chơi trong mùa hè năm nay.

Có thể nói, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam đã trở thành một show diễn thường kì và uy tín đối với các người mẫu nhí cũng như các bậc phụ huynh trong cả nước, đặc biệt đối với các trẻ em yêu thích thời trang, muốn trải nghiệm với ánh đèn sân khấu.

Chính vì lẽ đó mà những đợt casting cho chương trình chưa bao giờ giảm nhiệt. Ở lần này, mặc dù buổi casting được tổ chức vào tối đầu tuần nhưng vẫn có hơn 200 trẻ em Thủ Đô đến tham gia và thử sức mình.

Gương mặt nổi bật tại buổi casting
 Gương mặt nổi bật tại buổi casting

Mặc dù mục đích của Tuần lễ Thời trang là chương trình dành cho trẻ em, nhưng ban tổ chức luôn mong muốn được biến hóa những sàn diễn thời trang này trở nên chuyên nghiệp và mới lạ, thậm chí là chưa từng có ở những sàn diễn thời trang khác trong nước. Nếu như năm ngoái là một sàn diễn trên mặt nước, mùa trước là sàn diễn ở vườn hoa thì mùa này sẽ là một sàn diễn độc đáo tại khu resort 5 sao của thành phố biển.

Xuân Lan chia sẻ: “Ngay từ mùa trước, tôi đã có ý tưởng cho việc đưa không gian sàn diễn thời trang của VJFW mùa 6 về với biển, tôi đã hứa với các bé và bây giờ, tôi cùng ekip đang cố gắng chạy nước rút để thực hiện đúng lời hứa đó. Tại đây còn có các villa hướng biển phù hợp cho các gia đình đưa con đi tham gia Tuần lễ thời trang kết hợp với nghỉ dưỡng. Mong rằng chương trình lần này sẽ mang đến một mùa hè tuyệt vời không chỉ cho các bé mà còn cho cả gia đình.”

Cô chia sẻ thêm: mong muốn các bé được thoát khỏi những ánh đèn sân khấu, những chiếc hộp kín thường ngày để hòa mình vào thiên nhiên, chính vì vậy nên sàn diễn của VJFW mùa 6 này cũng sẽ là một sàn diễn ngoài trời “thuần thiên nhiên”.

Hình ảnh Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam của những mùa biểu diễn trước.
 Hình ảnh Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam của những mùa biểu diễn trước.

Dự kiến tổ chức vào cuối tháng 6 - đầu tháng 7, Xuân Lan quyết định đưa các bé đến một thành phố biển để tận hưởng không khí mát lành từ biển xanh, nắng vàng, cát trắng.

Với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week 2018 (VJFW2018) với chủ đề “hoà mình cùng thiên nhiên” sẽ mang lại cho trẻ em Việt Nam một kì nghỉ hè với trải nghiệm đẹp, ấn tượng và thú vị.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ