Sân bay Tân Sơn Nhất ngập vì mưa lớn, 35 chuyến bay bị ảnh hưởng

Theo thông tin từ Vietnam Airlines, 35 chuyến bay của hãng này bị chậm từ 30 phút đến 2 tiếng do mưa ngập trong và ngoài sân bay Tân Sơn Nhất chiều 1.4.

Sân bay Tân Sơn Nhất ngập vì mưa lớn, 35 chuyến bay bị ảnh hưởng

Do mưa rất lớn bất thường và gây lụt tại TP Hồ Chí Minh kéo dài từ 14 giờ ngày 1/4, 35 chuyến bay của hãng đến và đi từ sân bay Tân Sơn Nhất bị ảnh hưởng. Việc vận chuyển hành khách, hàng hóa tại khu vực sân đỗ cũng gặp khó khăn do mưa lụt.

Vietnam Airlines cho biết, đang thực hiện các giải pháp điều hành để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay, ưu tiên các chuyến bay nối chuyến quốc tế để hạn chế tối đa ảnh hưởng đến lịch trình đi lại của hành khách.

Mưa không chỉ làm chậm hàng chục chuyến bay mà còn khiến giao thông quanh khu vực này kẹt cứng.

Trên đường Phạm Văn Đồng, hàng nghìn xe cộ kẹt cứng nối dài hướng Bình Thạnh về sân bay Tân Sơn Nhất.

Mưa lớn cũng biến nhiều đường phố ở các khu vực tại TPHCM thành sông, giao thông nhiều tuyến phố bị kẹt xe kéo dài.

Được biết, trận mưa đầu tiên đổ xuống khu vực TPHCM vào khoảng 14 giờ ngày 1/4 và kết thúc sau đó khoảng 2 tiếng. Sau khi mưa ngớt, nhiều quận huyện vùng ven thành phố như quận 2, Thủ Đức, quận 9, Bình Thạnh... bị ngập nặng, có nơi ngập sâu cả mét.

Hàng loạt tuyến đường như: Tô Ngọc Vân, Võ Văn Ngân, Phạm Văn Đồng, quốc lộ 13, Lê Văn Việt... chìm trong biển nước, các phương tiện chết máy la liệt.

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...