Sân bay Phù Cát: Sức dài vai rộng nằm dài trên ghế, trẻ con phụ nữ ngồi xổm dưới sàn

Trong khi người già, trẻ em, phụ nữ mang thai không có chỗ ngồi, hai người đàn ông sức dài vai rộng nằm dài trên 2 chiếc ghế sofa quyết không cho ai ngồi cùng.

Sân bay Phù Cát: Sức dài vai rộng nằm dài trên ghế, trẻ con phụ nữ ngồi xổm dưới sàn

Sự việc xảy ra ở nhà chờ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn). Anh P.N.T, người chụp bức ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội ngày 27/3 cho biết, trong hơn 1 giờ đồng hồ ngồi chờ bay tại sân bay anh đã được mục sở thị văn hóa giữ chỗ của một số hành khách tại phòng chờ sân bay này.

Khó tin với hành động của 2 người đàn ông ở sân bay
Khó tin với hành động của 2 người đàn ông ở sân bay
Hành động khiếm nhã của hai người đàn ông ở sân bay Phù Cát (ảnh facebook P.N.T)

“Nhà chờ sân bay Phù Cát chật kín người, cơ sở vật chất nghèo nàn, các chuyến bay kề cận nhau. Hai người đàn ông cỡ lục tuần nằm dài trên chiếc ghế sofa khi bà mẹ, trẻ em, bà bầu phải đứng lên ngồi xuống, hạ hành lý để ngồi cho đỡ mỏi.

“Ghế có người ngồi rồi” - một câu trả lời cộc lốc rồi ngước mắt lên ngơ ngác nhìn xa xa như chờ đợi người thân về, đó là hành động của người đàn ông cầm điện thoại, trong khi người đàn ông còn lại vờ ngủ nhưng vẫn cố mở một mắt ra nhìn xem sự việc gì đang xảy ra.

Nhiều phút trôi qua, lũ trẻ ngồi trên đống hành lý mỏi mệt cuồng chân chạy lăng xăng, hai chiếc ghế vẫn hai người đàn ông nằm thoải mái. Tiếng loa gọi hành khách vào tàu bay, hai người lục đục xách vội hành lý ra chen lấn đứng đầu”, anh T. kể.

Ngay khi bức ảnh được chia sẻ trên cộng đồng mạng, nhiều người đã bày tỏ thái độ phẫn nộ với hai người đàn ông. Một số ý kiến cho rằng, nếu họ đã vô ý thức thì rất khó để họ “tự thức tỉnh” nên nếu gặp trường hợp tương tự thì nên thẳng thắn nhắc nhở.

“Phải mình mình nói thẳng vào mặt ấy. Ngủ thì dựng dậy lấy chỗ cho người khác ngồi. Ghế để ngồi chứ có phải để nằm đâu. Vô duyên đến thế là cùng”, một cư dân mạng bày tỏ.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ