Rút súng bắn thị uy, cả quán nhậu chạy náo loạn

Ngày 24/9, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH- Công an Q.Bình Thạnh, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (34 tuổi, ngụ quận 8) và Huỳnh Văn Vinh (30 tuổi, ngụ Tân Phú) để điều tra, làm rõ về hành vi “tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Rút súng bắn thị uy, cả quán nhậu chạy náo loạn

Theo hồ sơ ban đầu, khoảng 1h30’ ngày 18/9, tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận Bình Thạnh tuần tra trên địa bàn phường 13, quận Bình Thạnh thì phát hiện Tuấn và Vinh đi trên một xe gắn máy có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Kiểm tra trong người Tuấn, tổ cảnh sát hình sự phát hiện một khẩu súng loại K54 và 3 viên đạn nên tiến hành khống chế đưa hai đối tượng này về trụ sở.

Tại CQĐT, Tuấn và Vinh khai nhận, khoảng 23h ngày 17/9, Tuấn và Vinh cùng 4 đối tượng khác đến quán ăn số 191 quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh nhậu. Đến 1h15’ ngày 18/9, Tuấn và Vinh tính tiền thì xảy ra cự cãi với nhân viên của quán ăn. Vinh rút khẩu súng K54 trong người ra bắn một phát lên tường khiến nhân viên và thực khách trong quán ăn hoảng hốt bỏ chạy.

Rút súng bắn thị uy, cả quán nhậu chạy náo loạn ảnh 1
Hai đối tượng tại CQĐT.

Sau khi nổ súng thị uy, Vinh đưa Tuấn khẩu súng và cả hai rời quán nhậu, trên đường đi về thì bị tổ trinh sát hình sự kiểm tra, bắt giữ. Vinh khai khẩu súng trên Vinh mua của một đối tượng (chưa rõ lai lịch) để sử dụng.

Hiện công an quận Bình Thạnh tiến hành làm rõ hành vi, mục đích mua súng của Vinh

Theo CAND

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.