Rùng mình với những tên tội phạm đa nhân cách nguy hiểm nhất trên thế giới

Những tên tội phạm đa nhân cách là những tên có tâm lí bất thường, gây tội ác để thỏa mãn vói tính cách đó.

Rùng mình với những tên tội phạm đa nhân cách nguy hiểm nhất trên thế giới

Những tên tội phạm đa nhân cách nguy hiểm nhất mà chúng tôi nhắc đến dưới đây có lẽ sẽ khiến bạn phải sở da gà vì những gì diễn ra trong suy nghĩ cũng như hành động của chúng.

Thế nào là tội phạm đa nhân cách?

Khi nói đến những tên tội phạm đa nhân cách có lẽ người ta sẽ thắc mắc thế nào là đa nhân cách. Trong khoa học người đa nhân cách thường che giấu bản thân thật sự của mình bằng những chiếc mặt nạ khác nhau, họ thể hiện ra bên ngoài và thực tế so với con người là hoàn toàn khác nhau.

Psychopath là một trong những dạng của rối loạn đa nhân cách. Psychopath là nhóm người rất dễ gây ra các hành vi phạm pháp như là giết người, cướp bóc, hiếp dâm chỉ để thỏa mãn thú vui, sở thích của bản thân.

Thực tế nhóm những tên tội phạm đa nhân cách này không hề có tình cảm hay bất cứ cảm giác tội lỗi nào cả. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm những tên tội phạm khét tiếng trên thế giới để biết mức độ gây ra tội ác cho loài người như thế nào nhé.

Những tên tội phạm đa nhân cách nguy hiểm nhất trong lịch sử

Rung minh voi nhung ten toi pham da nhan cach nguy hiem nhat tren the gioi - Anh 1

Rùng mình với những tên tội phạm đa nhân cách nguy hiểm nhất trên thế giới

Những tên tội phạm đa nhân cách thường có hành vi phạm tội vô cùng bạo lực và nhẫn tâm. Điển hình như tên tội phạm nguy hiểm mắc chứng rối loạn đa nhân cách người Na Uy Anders Breivik, hắn là chủ mưu gây ra vụ khủng bố đẫm máu vào năm 2011 khiến cho 77 người thiệt mạng.

Vụ khủng bố này nhằm vào một trại hè dành cho thiếu niên, cái chết của 77 người đó khiến cả thế giới bàng hoàng.

Một trong những tên tội phạm đa nhân cách khác mà cả thế giới ghê sợ đó chính là tên sát nhân Ted Bundy.

Rung minh voi nhung ten toi pham da nhan cach nguy hiem nhat tren the gioi - Anh 2

Ted Bundy đã gây ra hàng loạt các tội ác chỉ để thỏa mãn thú tính của mình

Với chứng rối loạn đa nhân cách của mình Ted Bundy đã gây ra hàng loạt các tội ác chỉ để thỏa mãn thú tính của mình.

Hắn ta thừa nhận từ những năm 1974 đến 1978 hắn đã bắt cóc hiếp dâm và nhẫn tâm giết chết hơn 30 phụ nữ. Với tội danh này Ted Bundy đã không thể thoát khỏi án tử hình.

Đặc điểm thường thấy ở những tên tội phạm đa nhân cách

Những tên tội phạm đa nhân cách thường sống ẩn dật trong những chiếc mặt nạ khác nhau. Chính vì thế mà chúng thường có khả năng dụ dỗ và nắm bắt tâm lí người khác rất tốt.

Những nạn nhân mà hắn lựa chọn luôn bị quan sát và tìm hiểu kĩ lưỡng.Và rất khó để chúng ta nhận ra được "thú tính" giấu trong vẻ ngoài đó.

Rung minh voi nhung ten toi pham da nhan cach nguy hiem nhat tren the gioi - Anh 3

Những tên tội phạm đa nhân cách rất giỏi giấu mình

Hầu hết những người bị chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội không hề có cảm xúc, họ không biết yêu thương, đồng cảm hay có biểu hiện gì trước sự đau đớn của người khác. Bên cạnh đó họ luôn tự cao, tự đại và tự cho rằng mình giỏi giang, bản lĩnh, thông minh hơn tất cả mọi người.

Những tên tội phạm đa nhân cách thường là những tên tội phạm nguy hiểm nhất và khét tiếng bởi hành động phạm tội của chúng khá man rợn và nhẫn tâm. Một người mắc căn bệnh rối loạn đa nhân cách và có biểu hiện chống đối xã hội có thể gây ra những thảm kịch vô cùng đáng tiếc. Bạn đọc đã biết những tên tội phạm khét tiếng nhất Việt Nam khiến nhiều người lo sợ đã được đưa tin trước đó chưa? Đây chắc chắn là những thông tin hữu ích cho các bạn đấy.

Theo ĐS&PL

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ