Rùng mình dòng trạng thái của nữ sinh đại học nhảy cầu Gia Bảy tự tử

Trước khi tìm đến cái chết, nữ sinh Nguyễn Thị Thanh X đăng tải nhiều dòng trạng thái bày tỏ sự chán đời. Nhiều người cho rằng, nữ sinh này đang buồn chán chuyện tình cảm.

Rùng mình dòng trạng thái của nữ sinh đại học nhảy cầu Gia Bảy tự tử

Sáng 10.2, ông Nguyễn Văn Thi, Chủ tịch UBND phường Đồng Bẩm, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, khoảng 8h30 sáng nay, đội cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể Nguyễn Thị Thanh X, nữ sinh một trường đại học trên địa bàn TP. Thái Nguyên, nhảy cầu Gia Bảy tự tử tối ngày mùng 5 Tết.

Theo chia sẻ của bạn bè Nguyễn Thị Thanh X, nữ sinh này không chỉ xinh xắn, cao ráo mà học rất giỏi. Cách đây chưa lâu, Nguyễn Thị Thanh X đoạt hạng nhì giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học 2018.

Nguyễn Thị Thanh X đăng hai status gây rùng mình trước khi tự tử.

Nguyễn Thị Thanh X đăng hai status gây rùng mình trước khi tự tử.

Trước khi quyên sinh, nữ sinh X tuổi đăng 2 status liên quan đến cái chết và chán đời: “Hy vọng quá nhiều thì thất vọng thôi. Ngu thì chết mà mình lại đang mắc bệnh ngu" và “Em đang chán đời đây”.

Ngày 7.2, Nguyễn Thị Thanh X đăng ảnh chụp trên cầu Gia Bảy kèm chú thích: "Uh (ừ) thì cũng ra khỏi nhà rồi. Tâm hồn đã được tưới nước. Hết Tết được rồi".

Trước đó, Lao Động đưa tin, tối 9.2, tại cầu Gia Bảy (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), người dân bàng hoàng phát hiện cô gái trẻ nhảy xuống cầu tự tử.

Đội cứu hội tích cực tìm kiếm thi thể nữ sinh nhảy cầu tự tử.

Đội cứu hộ tích cực tìm kiếm thi thể nữ sinh nhảy cầu tự tử.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, mọi người khi lưu thông qua khu vực cầu Gia Bảy phát hiện một cô gái có nhiều biểu hiện lạ. Sau đó, cô gái bất ngờ nhảy xuống sông Cầu. 

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Nhận tin báo, công an sở tại cùng với lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Theo Laodong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ