Rủ nhau tắm sông, hai bé trai chết đuối thương tâm

Chí Tính và Tuấn Anh rủ nhau ra tắm sông phía trước nhà. Không may hai em bị đuối nước chẳng kịp kêu cứu.

Rủ nhau tắm sông, hai bé trai chết đuối thương tâm
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngày 21/12, ông Huỳnh Thanh Luôl, Phó chủ tịch UBND xã Khánh Lâm (U Minh, Cà Mau) cho biết, chính quyền địa phương vừa bàn giao thi thể hai em Lâm Chí Tính (9 tuổi, học lớp 2) và Trương Tuấn Anh (4 tuổi, cùng ở ấp 4, xã Khánh Lâm) cho gia đình an táng.

Trước đó, vào chiều ngày 19/12, khi ông bà ngoại đi vắng, Chí Tính và Tuấn Anh rủ nhau ra tắm sông phía trước nhà. Không may, hai em bị đuối nước chẳng kịp kêu cứu.

Khi tìm cháu không thấy, ông bà ngoại của hai em đã trình báo với công an địa phương. Đến sáng 20/12, người dân phát hiện thi thể Chí Tính và Tuấn Anh nổi trên đoạn sông gần nhà.

Được biết, gia cảnh gia đình của hai nạn nhân hết sức khó khăn. Cha mẹ của Chí Tính và Tuấn Anh đi làm thuê tận Bình Dương nên gửi hai em cho ông bà ngoại trông nuôi.

Theo TPO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...