Rơi từ tầng 8, cô gái tử vong và đè gãy xương người đi đường

Cô gái bị chấn thương sọ não và tử vong khi rơi trúng người đi đường, đồng thời khiến người phụ nữ kia bị gãy xương sống và vài chiếc răng.

Rơi từ tầng 8, cô gái tử vong và đè gãy xương người đi đường
Rơi từ tầng 8, cô gái tử vong và đè gãy xương người đi đườngRơi từ tầng 8, cô gái tử vong và đè gãy xương người đi đườngRơi từ tầng 8, cô gái tử vong và đè gãy xương người đi đườngRơi từ tầng 8, cô gái tử vong và đè gãy xương người đi đườngRơi từ tầng 8, cô gái tử vong và đè gãy xương người đi đườngRơi từ tầng 8, cô gái tử vong và đè gãy xương người đi đườngRơi từ tầng 8, cô gái tử vong và đè gãy xương người đi đườngRơi từ tầng 8, cô gái tử vong và đè gãy xương người đi đường

Cô sinh viên Dược năm thứ nhất Đại học Temple (Philadelphia, Mỹ) đã qua đời sau khi trượt ngã từ tầng 8 xuống đất trong lúc chụp ảnh bằng điện thoại. 

Rebecca Kim, đến từ Edison (New Jersey) đã tới thăm bạn học ở Học viện Nghệ thuật, sống tại trung tâm thành phố Philadelphia vào tối hôm thứ 5 (15/1) và đã bị tai nạn đáng thương.

Rebecca đã rơi trúng một người đi đường, khiến người phụ nữ 44 tuổi này bị gãy xương sống và vài chiếc răng. Trong khi đó, cô bị chấn thương sọ não nghiêm trọng và qua đời tại bệnh viện ngay sau đó.

Rebecca Kim được biết đến là một cô gái ngoan ngoãn, sinh viên năng nổ với các hoạt động ở trường, vì vậy mọi người đều đau buồn và tiếc nuối trước sự ra đi bất ngờ của cô gái trẻ mới học năm thứ nhất đại học.

Theo ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ