Rơi nước mắt tâm thư gửi mẹ của Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh

Lời chia sẻ của Nguyễn Phương Khánh gửi đến mẹ ngắn gọn, không quá dài dòng và cầu kỳ nhưng lại khiến nhiều công chúng xúc động.

Rơi nước mắt tâm thư gửi mẹ của Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh

Nguyễn Phương Khánh viết tâm thư xúc động gửi mẹ

Nguyễn Phương Khánh xuất thân từ một gia đình bình thường tại TP. Cha mẹ Phương Khánh chia tay nhau vào khoảng năm 2009. Cha của cô làm công nhân ngành điện lực tại huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre. Ông đã có gia đình mới. Trong khi đó, mẹ Phương Khánh định cư tại Pháp.

Ở thời điểm cha mẹ ly hôn, Phương Khánh rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Cô được gia đình cho nghỉ học trong 2 năm để tập trung học tiếng Pháp, theo mẹ sang định cư ở Pháp.

Empty

Phương Khánh và mẹ trong đêm Chung kết Hoa hậu Trái đất 2018.

Tuy nhiên, việc đi định cư trục trặc nên anh trai Phương Khánh xin cho em gái đi học trở lại. Vì vậy, Phương Khánh học trễ hơn các bạn cùng tuổi 2 năm.

Dù không sống cùng mẹ, nhưng Phương Khánh vẫn được mẹ hết lòng hỗ trợ. Trong chung kết Hoa hậu Trái đất 2018, mẹ Phương Khánh cũng đã đến ủng hộ tinh thần cho con gái.

Mới đây, sau khi đoạt ngôi vị cao nhất, Phương Khánh đã viết những lời chia sẻ gửi đến mẹ trên trang cá nhân: “Mom, you have taught me everything I know and stand for and have raised me to be strong and independent. But no matter what i will always be your little girl, and i will always need you.

Thank you for everything, and i mean everything. For teaching me to smile in the face of adversity and to believe in myself no matter what anyone says. I can only hope to one day become half the woman you are; strong, beautiful and intelligent - Love”.

Empty

Mẹ của tân Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh.

(Tạm dịch: “Mẹ ơi, mẹ đã dạy con tất cả mọi thứ mà con biết và đã giúp con trở nên mạnh mẽ và tự mình làm mọi thứ. Thế nhưng dù bất cứ ở địa vị nào, con vẫn là cô con gái bé nhỏ của mẹ và sẽ luôn cần mẹ ở bên cạnh.

Cảm ơn mẹ vì tất cả. Cảm ơn mẹ đã dạy con phải mỉm cười trước những khó khăn và luôn tự tin dù ai có nói gì đi chăng nữa. Con chỉ có thể hy vọng, một ngày nào đó sẽ trở thành một người phụ nữ như mẹ, mạnh mẽ, xinh đẹp và thông minh. Con yêu mẹ”.).

Lời chia sẻ của Phương Khánh ngắn gọn, không quá dài dòng và cầu kỳ nhưng lại khiến nhiều công chúng xúc động. Nhiều cư dân mạng gửi đến lời chúc mừng Phương Khánh và chúc cô sớm đạt được những ước mơ của mình.

Phương Khánh chia sẻ: “Tôi rất nóng lòng trở về quê nhà. Khi về đến nơi chắc chắn tôi sẽ thực hiện ngay những tâm nguyện cho quê hương Bến Tre và cả cho Việt Nam mình. Tôi muốn có thêm những buổi nói chuyện nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, nhất là gặp gỡ trò chuyện cùng các bạn trẻ”.

Theo Giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.