Roger Federer thắng dễ trong ngày ra quân

Roger Federer thắng dễ trong ngày ra quân

(GD&TĐ) - Tay vợt số 3 thế giới người Thuỵ Sĩ Roger Federer với đẳng cấp vượt trội đã dễ dàng giành được chiến thắng 2-0(6-2, 6-1) trước tay vợt người Đức Philipp Kohlschreiber để giành quyền vào vòng 3 giải Monte Carlo(các tay vợt hạt giống hàng đầu được đặc cách không thi đấu vòng một).

Roger Federer thắng dễ trong ngày ra quân
Roger Federer thắng dễ trong ngày ra quân

Monte Carlo Masters là một trong những giải đấu danh giá bậc nhất trên mặt sân đất nện, chỉ sau Roland Garros và ngang hàng với Madrid Masters hay Rome Masters.

Với sự khác biệt về đẳng cấp giữa Federer và Kohlschreiber, "tầu tốc hành" sớm tỏ ra lấn lướt so với đối thủ ngay từ những ván đấu đầu tiên. Nhờ vào sự vượt trội trong lối chơi, Federer bẻ được 4 bàn nắm quyền giao bóng của đối thủ người Đức sau hai séc mà không vấp phải sự kháng cự nào đáng kể.

Thắng lợi dễ dàng trước tay vợt người Đức, Federer tiếp tục nâng thành tích bất bại trước Kohlschreiber lên thành 6 trận thắng. Đối thủ của tay vợt Thụy Sĩ tại vòng 3 tới sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa hạt giống số 15, Marin Cilic và Pere Riba/Potito Starace. Tại giải năm nay tay vợt Thụy Sĩ được xếp hạng hạt giống số hai do Novak Djokovic vắng mặt vì chấn thương

Ngày hôm nay(13-4), nhà ĐKVĐ  Rafael Nadal sẽ có trận ra quân ở vòng 2 gặp Jarkko Kalervo Nieminen. Đến với giải lần này, tay vợt số 1 thế giới người Tây Ban Nha đang đứng trước cơ hội tạo nên kỷ lục với 7 lần vô địch liên tiếp.

 

Cao Cường

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.