Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hoàn tất phân chia tài sản, chỉ còn chờ ngày thông báo ly hôn

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hoàn tất phân chia tài sản, chỉ còn chờ ngày thông báo ly hôn

Mới đây, trang QQ vừa đưa tin một số nguồn tin tiết lộ rằng, cuộc hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã thực sự không còn cách nào cứu vãn. Thậm chí, hai người đã ly thân từ lâu và phân chia xong xuôi khối tài sản khổng lồ, hiện giờ chỉ chờ ngày tin ly hôn được công bố với công chúng mà thôi.

Sau khi ly hôn, Angela Baby đã nhận được hàng trăm triệu nhân dân tệ cùng cổ phiếu tại công ty.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã hoàn tất việc phân chia khối tài sản chung khổng lồ, chỉ còn chờ ngày thông báo chuyện ly hôn - Ảnh 1.Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã hoàn tất việc phân chia khối tài sản chung khổng lồ, chỉ còn chờ ngày thông báo chuyện ly hôn - Ảnh 2.
Truyền thông đưa tin về việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã phân chia xong tài sản.
Thế nhưng, giống như rất nhiều tin đồn khác về cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, nhiều người cho rằng nguồn thông tin trên hoàn toàn không có cơ sở.

Thời gian qua, tin đồn về cuộc hôn nhân trục trặc của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tiếp nổ ra khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng.

Không chỉ bị nghi ngờ né tránh nhau trước mọi sự kiện, việc cả hai chỉ xuất hiện bên nhau đúng 1 lần trong suốt 1 năm với thái độ hoàn toàn xa cách càng khiến nhiều người cho rằng vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh thật sự đang gặp rắc rối trong việc dung hòa tính cách cũng như quan điểm sống.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, dường như tình hình giữa Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã có sự cải thiện rõ rệt.

Cách đây không lâu, hai vợ chồng vừa cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cho con trai. Nam diễn viên họ Huỳnh còn không ngần ngại khoác lên mình bộ đồ siêu nhân để chụp ảnh cùng Bọt Biển Nhỏ và bà xã.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã hoàn tất việc phân chia khối tài sản chung khổng lồ, chỉ còn chờ ngày thông báo chuyện ly hôn - Ảnh 3. Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã hoàn tất việc phân chia khối tài sản chung khổng lồ, chỉ còn chờ ngày thông báo chuyện ly hôn - Ảnh 4.
Hai vợ chồng vẫn xuất hiện hạnh phúc bên nhau trong sinh nhật 3 tuổi của con trai cách đây không lâu.
Không chỉ có thế, trong buổi gặp gỡ đầu năm cùng nhân viên công ty, Huỳnh Hiểu Minh đã tận tay trao lì xì cho mọi người.
Điều đáng nói, trên những phong bao lì xì đỏ chót là 2 chữ "AH" (tên tiếng Anh của 2 người là Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby). Đây cũng là logo in trên thiệp cưới và hôn lễ của hai người ngày trước.
Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã hoàn tất việc phân chia khối tài sản chung khổng lồ, chỉ còn chờ ngày thông báo chuyện ly hôn - Ảnh 6.
Lì xì có in ký hiệu giống thiệp cưới ngày trước được Huỳnh tổng trao tận tay nhân viên vào dịp năm mới

Chính vì những chi tiết này, khán giả đều tin chắc rằng mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn vô cùng tốt đẹp.

Theo nguoiduatin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ